Triệu phú quét rác

10/01/2013 15:41 GMT+7

(TNO) Với mong muốn dạy con nên người, một triệu phú 53 tuổi, ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã quyết định từ bỏ cuộc sống xa hoa để trở thành một lao công quét dọn đường phố.

(TNO) Với mong muốn dạy con nên người, một triệu phú 53 tuổi, ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã quyết định từ bỏ cuộc sống xa hoa để trở thành một lao công quét dọn đường phố.

Theo Telegraph, bà Yu Youzhen cần mẫn làm công việc quét dọn từ năm 1998, mặc dù bà có đến 17 căn biệt thự.

Sáu ngày trong tuần, người phụ nữ này đều khoác lên mình chiếc áo của lao công và ra đường quét dọn với mức lương chỉ khoảng 4,7 triệu đồng.

Bà Yu cho biết, bà làm việc này không phải vì tiền mà làm để cho các con thấy không nên lười biếng và trông cậy vào số tài sản đang có.

Tổ trưởng lao công chia sẻ người đàn bà này chưa bao giờ đi làm muộn, và đặc biệt chỉ nghỉ có 3 ngày để về phục tang cha mẹ trong suốt những năm làm việc.

Noi gương mẹ, cậu con trai 33 tuổi, Liang - trước đây dành phần lớn thời gian cho việc chơi ca rô, đánh đề và nằm dài trên ghế sofa - đã quyết định trở thành một tài xế lái xe trong làng, còn cô con gái Mans làm phục vụ trong các rạp chiếu phim.

C.Nhung

>> Đại gia tìm bồ
>> Lớp dạy quyến rũ đại gia
>> 11 đại gia Trung Quốc tuyển vợ
>> Huấn luyện "khuyển đại gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.