Tác giả "Mật mã Da Vinci" sắp ra mắt sách mới

16/01/2013 13:35 GMT+7

(TNO) Tác giả cuốn Mật mã Da Vinci sẽ xuất bản tiểu thuyết mới vào tháng 5 tới đây, theo Reuter ngày 15.1.

Cuốn tiểu thuyết mới của nhà văn tỉ phú Dan Brown (Mỹ) có tên Inferno (Địa ngục) sẽ được xuất bản vào ngày 14.5. Nhà xuất bản Doubleday tiết lộ sẽ in 4 triệu bản cho lần in đầu tiên.

Theo Reuters, tác phẩm mới này có sự trở lại của Robert Langdon, nhân vật chính của cuốn Mật mã Da Vinci. Bối cảnh của Inferno sẽ là nước Ý và nội dung xoay quanh kiệt tác văn chương Dante's Inferno (Địa ngục của Dante).

Nhà văn Dan Brown sắp ra mắt sách mới
Nhà văn Dan Brown - Ảnh: Reuters

Trên trang web của mình, Dan Brown cho biết ông đánh giá cao Dante's Inferno cùng những ảnh hưởng lâu dài của nó đối với thế giới hiện đại.

“Với cuốn tiểu thuyết mới này, tôi vui mừng đưa người đọc đến với cuộc hành trình đi sâu vào một vương quốc bí ẩn, vùng đất của những mật mã, ký hiệu và nhiều lối đi bí mật”, nhà văn nói.

Inferno cũng sẽ được nhà xuất bản Transworld xuất bản ở Anh vào cùng ngày ở Mỹ.

Cuốn tiểu thuyết Mật mã Da Vinci (xuất bản năm 2003) của Dan Brown được xem là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới. Cuốn sách sau đó được dựng thành phim với sự tham gia của tài tử Tom Hanks trong vai Robert Langdon.

Năm 2009, Dan Brown xuất bản cuốn Biểu tượng thất truyền cũng tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới và được The New York Times “cảnh báo” rằng “đã cầm quyển sách trên tay thì không còn cách gì thả nó xuống”.

Thùy Dung

>> Leonardo da Vinci vẽ chính mình trong bức “Bữa tiệc ly”?
>> Công chúa thất lạc của da Vinci
>> Cảm hứng của nhà văn
>> 55 năm Hội Nhà văn VN
>> Nhà văn Lê Minh Khuê và "ngày tận thế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.