Bắt khẩn cấp 3 kẻ lừa bán rừng trồng của người khác

22/01/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT Công an H.Sơn Hà (Quảng Ngãi) tối 21.1 đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 kẻ lừa đảo là Hạ Đức Toản (30 tuổi), Đinh Văn Nỉ (39 tuổi) và Đinh Văn Ní (25 tuổi), đều ở xã Sơn Trung, H.Sơn Hà).

(TNO) Cơ quan CSĐT Công an H.Sơn Hà (Quảng Ngãi) tối 21.1 đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 kẻ lừa đảo là Hạ Đức Toản (30 tuổi), Đinh Văn Nỉ (39 tuổi) và Đinh Văn Ní (25 tuổi), đều ở xã Sơn Trung, H.Sơn Hà)..

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào đầu tháng 1.2013, Toản, Ní và Nỉ thấy ông Hoàng Văn Bình, ở xã Tịnh Thọ, H.Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) thường xuyên lên địa bàn xã Sơn Trung để tìm mua rừng trồng keo lai của người dân nên nảy ý định lừa đảo.

Sau khi lân la làm quen, Toản, Ní và Nỉ đã đưa ông Bình đến một rừng keo rộng khoảng 6 ha ở thôn Làng Nà, xã Sơn Trung; bảo rằng đây là rừng keo của mình và bán với giá 50 triệu đồng.

Sau khi cho người đến khai thác thì bị chủ rừng keo ngăn chặn, ông Bình mới té ngữa biết mình bị lừa nên báo vụ việc với Công an huyện Sơn Hà điều tra, truy tìm thủ phạm.

Hiển Cừ

>> Giả danh cán bộ để lừa đảo
>> Đề nghị truy tố một người nước ngoài lừa đảo
>> Nhóm nhắn tin lừa đảo gần 730 người lãnh án
>> Giả danh công an và nhà báo để lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.