Ra mắt phim tài liệu về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce

14/02/2013 14:39 GMT+7

(TNO) Bộ phim tài liệu Life is but a dream nói về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce vừa có buổi công chiếu ra mắt tại nhà hát Ziegfeld ở New York (Mỹ).

(TNO) Bộ phim tài liệu Life is but a dream nói về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce vừa có buổi công chiếu ra mắt tại nhà hát Ziegfeld ở New York (Mỹ), theo Reuters ngày 14.2.

Bộ phim do Beyonce làm đồng đạo diễn, là một phần trong những dự án trở lại hoạt động nghệ thuật của cô sau khoảng một năm tạm ngừng để sinh con.

Trong phim, Beyonce hé lộ nhiều hình ảnh của cuộc sống riêng tư, bao gồm những chi tiết xoay quanh đời sống hôn nhân, việc bị sẩy thai và cả những hình ảnh về cô con gái Blue Ivy.

Theo Reuters, nữ ca sĩ 31 tuổi và chồng cô, ca sĩ nhạc rap Jay-Z 43 tuổi, là một trong các cặp vợ chồng có ảnh hưởng nhất làng âm nhạc thế giới. Họ cũng là những người luôn quyết liệt bảo vệ sự riêng tư của mình.

Tuy nhiên, trong Life is but a dream, Beyonce đã để cho người hâm mộ có một cái nhìn khá toàn diện về công việc cũng như cuộc sống thường ngày của cô.

Trong phim, Beyonce chia sẻ về việc bị sẩy thai, và cô nói rằng đó là điều đáng buồn nhất mà cô từng trải qua. Nữ ca sĩ cũng bức xúc nói về tin đồn cô đã giả vờ mang thai hồi năm 2011 và gọi đó là “tin đồn vô lý nhất mà tôi từng nghe”.

Life is but a dream còn thể hiện những hình ảnh Beyonce và ê kíp trong các buổi tập vũ đạo căng thẳng vào năm 2011 cũng như việc lập các kế hoạch biểu diễn của cô tại các giải thưởng lớn trong năm đó.

Buổi ra mắt phim còn có sự tham gia của “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey. Beyonce ngay lập tức sau đó đã có một bài phỏng vấn với Oprah Winfrey cho chương trình Oprah's Next Chapter.

Life is but a dream sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp HBO vào ngày 16.2 (giờ Mỹ) tới đây. Cùng ngày hôm đó, bài phỏng vấn của Beyonce với Oprah Winfrey cũng sẽ lên sóng trên kênh truyền hình cáp OWN.

Thùy Dung

>> Trang phục gợi cảm của Beyonce bị chỉ trích
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới
>> Beyonce chính thức thừa nhận hát nhép
>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ
>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé
>> Beyoncé và Chris Brown lên ngôi BET Awards
>> Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.