Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện

20/02/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Ngày 19.2, tại hai thành phố New York (Mỹ) và London (Anh), HTC đã chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh với màn hình Full HD mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của mình.

(TNO) Ngày 19.2, tại hai thành phố New York (Mỹ) và London (Anh), HTC đã chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh với màn hình Full HD mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của mình.

Theo TheVerge, đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, mẫu điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất của HTC vừa công bố được đặt tên gọi là HTC One (tên gọi đầy đủ là The New HTC One).

HTC đã gây bất ngờ khi sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế vuông hơn, tạo cảm giác cầm "chắc tay" cho người dùng. Đặc biệt, máy sử dụng giao diện Sense 5 thay đổi hoàn toàn so với Sense 4 trên các dòng Android HTC hiện nay.

Trong đó, màn hình chủ BlinkFeed trông đơn giản hơn, sở hữu các cửa sổ cập nhật thông tin mạng xã hội, thời tiết như một quyển tạp chí.


Cận cảnh mẫu máy HTC One - Ảnh: TheVerge 

Về cấu hình, HTC One được trang bị màn hình rộng 4,7 inch LCD độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080 pixel), tức mật độ điểm ảnh hiển thị trên máy là 468ppi, cao nhất trong các dòng smartphone hiện có mặt trên thị trường.

Bộ vi xử lý của máy là Snapdragon 600 lõi tứ đạt tốc độ 1.7GHz, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 32GB (có khả năng mở rộng lên thành 64GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Máy được trang bị pin có dung lượng 2300mAh, hỗ trợ kết nối 4G, Wifi, Bluetooth 4.0, NFC và hỗ trợ cả tính năng định vị toàn cầu GPS và Glonass.

Một điểm nổi bật ở HTC One là sở hữu camera lên đến 13 megapixel với khả năng quay video Full HD, tích hợp công nghệ mới được gọi là Ultrapixel. Cảm biến này sẽ giúp thu sáng nhiều gấp 3 lần camera 8 megapixel truyền thống của HTC và còn hỗ trợ quay video HDR, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS giống trên Lumia 920 nên có khả năng chụp được ảnh đẹp dù trong điều kiện thiếu ánh sáng.

m thanh trên sản phẩm mới của HTC được cải tiến. Ngoài công nghệ Beats Audio quen thuộc, hiệu ứng âm thanh trên One còn ấn tượng hơn nhờ vào hệ thống loa Stereo kép ở mặt trước được gọi tên BoomSound, giúp tạo ra một chất lượng âm thanh hay nhất từ trước đến nay của HTC.

Máy cũng được trang bị thêm công nghệ Sense Voice, cho phép khử tiếng ồn hiệu quả hơn khi người dùng nghe/gọi ở môi trường ồn ào.

Nếu người dùng chuyển máy sang chế độ quay phim, máy cũng hỗ trợ ghi âm thanh HDR với microphone kép.

HTC One sẽ có hai phiên bản màu bạc hoặc đen và chính thức được tung ra thị trường vào nửa cuối tháng 3 tới ở 80 thị trường, thông qua 185 nhà mạng. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> HTC One có thêm phiên bản màu đen?
>> Rò rỉ hình ảnh “siêu điện thoại” HTC One
>> HTC M7 sẽ có tên "HTC One
>> HTC One S "xơi" đậu Android
>> Điện thoại HTC One VX "lên kệ" ngày 7.12
>> HTC One S có thêm phiên bản 64 GB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.