Đưa ngư dân vào bờ cấp cứu

12/03/2013 21:29 GMT+7

(TNO) Chiều 12.3, Đài Thông tin duyên hải (TTDH) Đà Nẵng cho hay, đã yêu cầu tàu cá QNg 97016 khẩn trương đưa một ngư dân vào bờ để chữa trị trước bệnh trạng diễn biến xấu.

(TNO) Chiều 12.3, Đài Thông tin duyên hải (TTDH) Đà Nẵng cho hay, đã yêu cầu tàu cá QNg 97016 khẩn trương đưa một ngư dân vào bờ để chữa trị

Sáng cùng ngày, qua sóng duyên hải, Đài TTDH Đà Nẵng nhận được tin từ tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi mang số hiệu QNg 97016. Lúc này, tàu đang đánh bắt tại vị trí có tọa độ 15,10 độ vĩ bắc, 116,34 độ kinh đông thuộc vùng biển phía đông quần đảo Hoàng Sa. Trên tàu có ngư dân Lê Tuấn Si, 23 tuổi, bị đau nặng.

Đài TTDH Đà Nẵng đã nối máy cho các ngư dân nói chuyện trực tiếp với bác sĩ Trung tâm Cấp cứu 115 TP.Đà Nẵng để được hướng dẫn sơ cứu cho nạn nhân.

Theo bác sĩ Phạm Thị Ánh Hồng, Phó giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 TP.Đà Nẵng, qua trao đổi, các ngư dân cho hay anh Si đã sốt nhiều ngày qua, và ngư dân đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ, cho uống thuốc hạ sốt, chườm mát... nhưng bệnh tình anh Si không thuyên giảm.

Đến chiều cùng ngày, anh Si không thể nói và ăn uống được, sức khỏe suy kiệt nên bác sĩ Trung tâm Cấp cứu 115 đã yêu cầu tàu cá khẩn trương đưa nạn nhân vào bờ để được cứu chữa kịp thời.

Nguyễn Tú

>> Cứu năm ngư dân bị chìm tàu
>> Trợ giúp y tế cho ngư dân
>> Tàu cá Thanh Hóa bị đâm, 2 ngư dân mất tích
>> Nổ bình gas trên tàu, 2 ngư dân tử vong
>> Cứu tàu cá và 13 ngư dân gặp nạn tại Trường Sa
>> Đưa ngư dân gặp nạn vào Trường Sa chữa trị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.