"James Bond" 24 sẽ phát hành trong 3 năm tới

20/03/2013 21:20 GMT+7

(TNO) Phần tiếp theo trong loạt phim về siêu điệp viên James Bond sẽ ra mắt trong 3 năm tới, theo Reuters ngày 19.3 (giờ địa phương).

(TNO) Phần tiếp theo trong loạt phim về siêu điệp viên James Bond sẽ ra mắt trong 3 năm tới, theo Reuters ngày 19.3 (giờ địa phương).

Trao đổi với các nhà đầu tư, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của hãng MGM, ông Gary Barber, cho biết đang phát triển kịch bản của bộ phim thứ 24 về chàng điệp viên người Anh James Bond.

“Chúng tôi rất vui mừng và đang háo hức chờ đợi để sớm công bố đạo diễn mới”, ông Barber nói.

“MGM đang xây dựng kịch bản và làm việc với những đối tác. Sau khi kịch bản hoàn tất, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một đạo diễn mới. Hy vọng phần tiếp theo của James Bond sẽ được ra mắt trong 3 năm tới”, vị chủ tịch MGM nói thêm.

Bộ phim mới nhất về James Bond (2012), Skyfall, do Daniel Craig thủ vai chính, đã đạt doanh thu 1,1 tỉ USD tại các phòng vé trên toàn cầu và gây ấn tượng tốt với giới chuyên môn.

Bộ phim này cùng với The Hobbit: An Unexpected Journey đã mang đến cho MGM lợi nhuận gấp 3 lần trong năm 2012.

Tuy nhiên, vị đạo diễn người Anh của Skyfall Mendes mới đây cho biết ông muốn tập trung cho các dự án sắp tới của mình trên sân khấu nên đã từ chối tiếp tục đảm nhiệm vai trò nhào nặn phần tiếp theo.

“Mendes đã làm nên một Skyfall tuyệt vời. Chúng tôi rất biết ơn sự cống hiến của ông”, Chủ tịch MGM Barber nói.

Không có thông tin cụ thể về diễn viên chính của phần Jame Bond 24, tuy nhiên, có thông tin cho rằng Daniel Craig đã ký hợp đồng nhận vai điệp viên quyến rũ 007 trong hai phần tới.

Phong Linh

>> Đạo diễn của "Skyfall" vắng mặt trong James Bond phần 24
>> Oscar vinh danh loạt phim James Bond
>> Quan hệ của James Bond và M rất đặc biệt
>> Tưng bừng ra mắt bộ phim thứ 23 về James Bond
>> Quần bơi của James Bond giá... 1,4 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.