Thị trường đồng hồ thông minh: LG vào cuộc?

23/03/2013 19:39 GMT+7

(TNO) Không chỉ Apple, Samsung và Google quan tâm đến thị trường đồng hồ thông minh, mà thực chất cả LG cũng đang "ngắm nghía" đến thị trường này.

(TNO) Không chỉ Apple, Samsung và Google quan tâm đến thị trường đồng hồ thông minh, mà thực chất cả LG cũng đang "ngắm nghía" đến thị trường này.

TheVerge ngày 23.3 dẫn lại nguồn tin của tờ The Korea Times, LG đang tiến hành phát triển một mẫu đồng hồ thông minh mang phong cách của cá nhân mình và một thiết bị điện tử có thể đeo được, với phương thức hoạt động tương tự như kính thông minh Google Glass.

Điều đặc biệt liên quan đến đồng hồ thông minh của LG là hãng này đang xem xét chọn lựa nền tảng nào sẽ được sử dụng trên thiết bị này, có thể là Android hoặc Firefox OS.

Về tính năng, đồng hồ thông minh của LG sẽ có khả năng tương tác cao với các thiết bị di động của LG, chẳng hạn như xem thông báo, tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi.

Tuy nhiên, thời gian công bố sản phẩm này của LG thì chưa được tiết lộ.

Được biết, hiện Samsung đã xác nhận đang phát triển loại đồng hồ đeo tay thông minh. Trong khi đó, giới thạo tin cũng cho biết Apple cũng đang phát triển thiết bị này.

Dự kiến, cả hai mẫu đồng hồ thông minh của Apple và Samsung sẽ được công bố vào cuối năm 2013. 

Thành Luân

>> Google sản xuất đồng hồ thông minh?
>> Đồng hồ thông minh của Apple
>> Lộ diện đồng hồ thông minh iWatch?
>> Chiếc đồng hồ thông minh
>> Thời của đồng hồ thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.