Vụ "mang quan tài diễu phố": Chưa tìm thấy sự liên quan của con rể chủ tịch tỉnh

28/03/2013 18:16 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã triệu tập nhiều lần đối với con rể của đương kim Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc nhưng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho rằng vẫn chưa tìm thấy mối liên hệ giữa ông này và các bị can trong vụ án mạng gây xôn xao tại Vĩnh Phúc cách đây hai tuần.

Trao đổi với báo chí chiều ngày 28.3, thượng tá Nguyễn Văn Việt - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật từ xã hội Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đến thời điểm hiện tại, không có bất cứ tài liệu nào liên quan đến các đối tượng khác ngoài 6 bị can đã bị bắt.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào đêm 14 rạng sáng ngày 15.3, nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, ngụ ở P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) đã bị sát hại dã man.

Từ ngày 18.3 đến 21.3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã lần lượt khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với các bị can về hành vi "giết người"; gồm: Phùng Mạnh Tuấn (21 tuổi, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc); Phùng Đức Tú (tức Đen, 19 tuổi, trú ở Tam Dương); Nguyễn Văn Tính (16 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng); Nguyễn Văn Định (30 tuổi, trú Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và Đặng Quốc Tú (33 tuổi; trú thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) và  Nguyễn Văn Bính (ảnh, còn gọi là Bình "cong", 16 tuổi).

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng, theo ông Việt, là do mâu thuẫn bột phát ngay tại quán ăn đêm hôm đó.

“Với những tài liệu của cơ quan điều tra, đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định không có tài liệu nào khác cho rằng vụ việc có những nguyên nhân sâu xa khác và những đối tượng khác ngoài 6 bị can đã bị bắt” - thượng tá Việt khẳng định.

Không phủ nhận việc Cơ quan Cảnh sát điều tra đã triệu tập ông Trần Khánh Dũng, con rể của đương kim Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng, nhưng thượng tá Việt cho biết: “Việc triệu tập ai, triệu tập như thế nào là việc của cơ quan điều tra nhằm hoàn thành nhiệm vụ. Còn các thông tin khác, chúng tôi vẫn đang điều tra, xác minh nên chưa thể có câu trả lời cuối cùng. Ban giám đốc chỉ đạo chúng tôi tiến hành điều tra tới cùng vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Được biết, các bị can bị đã bị bắt giữ là nhân viên của một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng do ông Dũng làm giám đốc.

Tin; ảnh: Thái Sơn

>> Vụ mang quan tài diễu phố: Người đi cùng nạn nhân bị dọa giết cả nhà
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Bắt được nghi can thứ 6
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khám nghiệm lại hiện trường
>> Vụ mang quan tài diễu phố: Khởi tố thêm nghi can thứ 6
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Người đi cùng nạn nhân “biến mất” bí ẩn
>> Vụ án "mang quan tài diễu phố": Không phức tạp nhưng lại không bình thường
>> Vụ mang quan tài diễu phố": Khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.