Nối thành công "của quý" bị cắt lìa

03/04/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Ngày 3.4, PGS.TS Hoàng Văn Tùng, Trưởng khoa Ngoại thận - tiết niệu Bệnh viện T.Ư Huế, cho biết, lần đầu tiên các bác sĩ tại khoa này đã tiến hành ca nối thành công dương vật bị cắt đứt lìa cho một bệnh nhân.

(TNO) Ngày 3.4, PGS.TS Hoàng Văn Tùng, Trưởng khoa Ngoại thận - tiết niệu Bệnh viện T.Ư Huế, cho biết, lần đầu tiên các bác sĩ tại khoa này đã tiến hành ca nối thành công dương vật bị cắt đứt lìa cho một bệnh nhân.

Bệnh nhân là anh H.L.D (25 tuổi, ở P.Phú Hiệp, TP.Huế) nhập viện vào sáng 26.3, trong tình trạng “của quý” bị cắt đứt lìa, chảy nhiều máu.

Trước đó, lúc 5 giờ sáng cùng ngày, bệnh nhân đã tự cắt đứt dương vật bằng dao, được người nhà phát hiện và gói dương vật đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã phẫu thuật khâu nối niệu đạo, vật hang, vật xốp và tiến hành vi phẫu thuật nối mạch máu và dây thần kinh cho bệnh nhân.

Sau 8 ngày được nối, đến nay phần dương vật đứt của bệnh nhân đã có biểu hiện hồng hào, cung cấp máu tốt, vết mổ khô. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục điều trị tích cực

Được biết, trước đó bệnh nhân có tiền sử bệnh lý tâm thần nhưng không được điều trị thường xuyên.

Theo PGS.TS Hoàng Văn Tùng, các trường hợp bệnh nhân bị đứt lìa “của quý” do các tai nạn, do bị cắt… ở bệnh viện đã ghi nhận nhiều, nhưng đây là trường hợp đầu tiên được nối thành công tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Bùi Ngọc Long

>> Kẻ thù của quý ông
>> Vợ cắt “của quý” của chồng rồi tự tử
>> Gãy "của quý” vì quan hệ theo "kiểu lạ
>> “Của quý” biến dạng vì bơm silicon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.