Hàng ngàn người hoảng loạn khi có nổ súng tại một lễ hội ở Mỹ

21/04/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Tiếng súng đã nổ vang tại một lễ hội dành cho những người dùng cần sa tại thành phố Denver (Mỹ) vào ngày 20.4 (giờ địa phương), làm bị thương hai người và khiến hàng ngàn người hoảng loạn.

(TNO) Tiếng súng đã nổ vang tại một lễ hội dành cho những người dùng cần sa tại thành phố Denver (Mỹ) vào ngày 20.4 (giờ địa phương), làm bị thương hai người và khiến hàng ngàn người hoảng loạn, AP đưa tin.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết hai nạn nhân, gồm một người đàn ông và một phụ nữ, đã sống sót. Cảnh sát hiện đang truy lùng hai nghi phạm.

Các nhân chứng thuật lại rằng ngay khi lễ hội đang diễn ra trong bầu không khí vui vẻ thì mọi người đột nhiên trở nên hoảng loạn khi một người đàn ông ngã xuống vì trúng đạn và cả con chó của ông này cũng bị bắn. Một số người trước đó cứ tưởng tiếng súng chỉ là tiếng pháo nổ.

“Tôi nhìn thấy anh ta ôm chân ngã xuống. Anh ta la toáng lên vì đau đớn. Sau đó cảnh sát nhanh chóng xuất hiện, rồi chở anh ấy vào bệnh viện”, anh Travis Craig, 28 tuổi, người tham gia lễ hội nói trên cho AP hay.

Lễ hội này được cho là đã thu hút khoảng 80.000 người sau khi các đạo luật gần đây tại Colorado và Washington đã hợp pháp hóa việc dùng cần sa để tiêu khiển.

Được biết, rất nhiều cảnh sát, ngồi trên mô tô và cưỡi ngựa, được điều động đến lễ hội ngay từ khi nó bắt đầu diễn ra.

Cảnh sát trước đó cho biết sẽ cảnh giác cao độ về an ninh tại các sự kiện đông người sau vụ đánh bom đẫm máu ở Boston làm chết ba người và bị thương hơn 180 người khác.

Hoàng Uy

>> Hung thủ xả súng trong rạp phim Mỹ nhận tội
>> Xả súng giết bốn người tại New York
>> Lại xả súng tại trường đại học Mỹ
>> Xả súng dẫn đến tông xe tại Mỹ, ba người chết
>> Xả súng ở California, 4 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.