Backstreet Boys nhận sao trên đại lộ Danh vọng

23/04/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Ban nhạc Backstreet Boys vừa được Hollywood lưu danh trên đại lộ Danh vọng vào hôm qua 22.4, đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc này.

Theo Reuters, năm chàng trai của nhóm là AJ McLean, Howie Dorough, Kevin Richardson, Nick Carter và Brian Littrell đã vô cùng hạnh phúc khi được Hollywood vinh danh.

Kevin Richardson, 40 tuổi, xúc động nói: “Thật là một vinh dự. Một điều quá tuyệt vời để kỷ niệm 20 năm chúng tôi gắn bó với nhau”.

Ban nhạc Backstreet Boys từ trái sang: A.J. McLean, Howie Dorough, Kevin Richardson, Nick Carter và Brian Littrel
Backstreet Boys từ trái sang: A.J. McLean, Howie Dorough, Kevin Richardson,
Nick Carter và Brian Littrell - Ảnh: AFP
 

Được thành lập vào năm 1993 tại Florida (Mỹ), Backstreet Boys đã bán được hơn 130 triệu album, là một trong những ban nhạc nam ăn khách nhất thế giới. Nhiều bài hit của nhóm này liên tục “khuynh đảo” nền âm nhạc trên toàn thế giới như: I'll Never Break Your Heart, As Long as You Love Me, I Want It That Way, Shape of My Heart.

Những năm 2000, hoạt động của nhóm có nhiều gián đoạn vì một số bất đồng. Năm 2006, Kevin Richardson  quyết định rời nhóm để theo đuổi sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, đến năm 2012, năm thành viên đã chính thức trở lại với nhau và chuẩn bị cho một tour lưu diễn thế giới. Tour lưu diễn dự kiến sẽ bắt đầu từ Trung Quốc vào tháng 5 tới đây.

Ngoài ra, Backstreet Boys cũng sắp phát hành album mới vào mùa hè này, và sẽ ra mắt một bộ phim tài liệu âm nhạc vào năm 2014.

Thùy Dung

>> Backstreet Boys kỷ niệm 20 năm thành lập
>> Kevin Richardson tái hợp cùng Backstreet Boys
>> Giá vé xem Backstreet Boys rẻ như cho
>> Backstreet Boys dự tiệc cùng sao Việt
>> Hà Nội ế vé Backstreet Boys
>> Backstreet Boys trình diễn “máu lửa” tại TP.HCM
>> Backstreet Boys khơi nguồn ký ức
>> Những “cảm giác lạ” của Backstreet Boys tại TP.HCM
>> Bật mí sở thích của Backstreet Boys

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.