Cháu bé bị bướu máu cần được giúp đỡ

24/04/2013 03:25 GMT+7

Cháu Ngô Hữu Trung Trực, 8 tuổi, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Vĩnh Lương, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, bị bệnh hiểm nghèo.

Bố cháu Trực, anh Ngô Hữu Thông cho biết lúc mới sinh, bàn tay phải của cháu Trực có một u nhỏ ở kẽ tay của ngón phải. Khối u này ngày càng lớn, hiện đã chiếm gần hết hai ngón cái và trỏ (ảnh) khiến cháu viết chữ rất khó khăn.

Cháu bé bị bướu máu cần được giúp đỡ 

Năm 2009, anh Thông đưa con vô Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM để khám. Bác sĩ cho biết cháu bị bướu máu, sau một năm sẽ tái khám và phẫu thuật, cần khoảng 30-40 triệu, số tiền ngoài khả năng tài chính của gia đình. Anh Thông đang bị lao phổi và dạ dày nên cả gia đình 4 người đều dựa vào mấy sào rẫy mì do vợ anh, chị Thái Thị Tím canh tác. Vì vậy, cháu Trực rất cần được sự giúp đỡ của mọi người để được phẫu thuật khối u và tiếp tục đến trường.

Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ cháu Ngô Hữu Trung Trực; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình cháu Trực trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra bạn đọc có thể gửi về địa chỉ: Anh Ngô Hữu Thông, 18/1 thôn Lương Sơn, xã Vĩnh Lương, Nha Trang, Khánh Hòa.

Tin, ảnh: Trần Đăng

>> Bạn đọc Thanh Niên tiếp tục giúp cháu Như Ý
>> Xin giúp cháu bé cứu con mắt còn lại
>> Trao tiền giúp cháu bé mắt lồi
>> Xin cứu giúp cháu bé bị ung thư máu
>> Xin giúp cháu bé 6 tuổi giảm nỗi đau
>> Kịp thời giúp cháu bé bị ong rừng đốt
>> Hơn 100 triệu đồng giúp cháu bé 6 tháng tuổi
>> Trao tiền giúp cháu Cường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.