Giới trẻ Việt Nam hưởng ứng ngày Trái Đất

27/04/2013 10:14 GMT+7

Ngày 21.4 vừa qua, nhân dịp thế giới hưởng ứng ngày Trái Đất, gần 30 bạn trẻ thuộc Clan Ola Chung Một Lòng Tin cùng Mạng lưới Thế Hệ Xanh đã tổ chức buổi dọn vệ sinh tại tuyến đường Trường Sa - Hoàng Sa khu vực quận Bình Thạnh.

Ngày 21.4 vừa qua, nhân dịp thế giới hưởng ứng ngày Trái Đất, gần 30 bạn trẻ thuộc Clan Ola Chung Một Lòng Tin cùng Mạng lưới Thế Hệ Xanh đã tổ chức buổi dọn vệ sinh tại tuyến đường Trường Sa - Hoàng Sa khu vực quận Bình Thạnh.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục ý thức người dân sống ven kênh Nhiêu Lộc không xả rác ra dòng kênh đã được cải tạo sạch đẹp. Các bạn trẻ đã chia ra làm hai nhóm, một nhóm đi nhặt rác và nhóm còn lại tuyên truyền các kiến thức về bảo vệ môi trường tới những người dân. Bạn Thanh Mỹ, thành viên Clan Ola Chung Một Lòng Tin chia sẻ “Ngoài ý nghĩa về mặt bảo vệ môi trường, chúng em còn đây như một hoạt động góp đá cho Trường Sa thân yêu của chúng ta”.

Giới trẻ Việt Nam hưởng ứng ngày Trái Đất 

 
Các hộ dân sống tại khu vực đường Trường Sa đoạn từ chân Cầu Bông tới cầu Trần Khánh Dư đã nhiệt tình hưởng ứng việc làm của các bạn trẻ. Chú Hưng, làm nghề sửa xe gần đó cho biết: “Dòng kênh này mãi mới cải tạo được đẹp như bây giờ thì mình phải cố gắng giữ gìn vệ sinh cho nó. Tôi rất ủng hộ việc làm của các bạn trẻ ngày hôm nay”.

Giới trẻ Việt Nam hưởng ứng ngày Trái Đất 2 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sức mạnh lan tỏa từ Giờ trái đất
>> Hưởng ứng Giờ trái đất
>> Hàng ngàn bạn trẻ ủng hộ Giờ trái đất
>> Khắp nơi hưởng ứng Giờ Trái đất
>> Truyền thông điệp Giờ Trái đất bằng... phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.