iPhone 2G sắp thành "đồ cổ"

01/05/2013 10:20 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của 9to5mac, vào ngày 11.6 tới, Apple sẽ chính thức liệt kê sản phẩm iPhone 2G cùng một số mẫu máy iMac, Macbook Pro (đều sản xuất vào năm 2007) thành "đồ cổ".

(TNO) Theo nguồn tin của 9to5mac, vào ngày 11.6 tới, Apple sẽ chính thức liệt kê sản phẩm iPhone 2G cùng một số mẫu máy iMac, Macbook Pro (đều sản xuất vào năm 2007) thành "đồ cổ".

Theo CNet ngày 1.5, điều này có nghĩa là người dùng khi sử dụng các sản phẩm nói trên (đã có gần 7 năm tuổi) sẽ không còn được Apple hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật hoặc tư vấn sản phẩm nữa.

Sự thay đổi sẽ được áp dụng trước hết tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, Canada, châu u, khu vực châu Mỹ La tinh và các cửa hàng bán lẻ của Apple trên phạm vi toàn cầu.


iPhone 2G sắp trở thành dĩ vãng - Ảnh: Apple 

Được biết, tại sự kiện Mac World diễn ra vào 9.1.2007, đích thân cố Giám đốc điều hành của Apple, ông Steve Jobs, đã tiết lộ với giới công nghệ và truyền thông về chiếc smartphone đầu tiên của Apple mang tên iPhone.

Nhưng mãi đến ngày 29.6.2007, iPhone 2G mới chính thức được tung ra thị trường và đã tạo ra một tiếng vang lớn cho thị trường di động ở thời điểm bấy giờ, được tạp chí Time nổi tiếng vinh danh là "Phát minh của năm" và khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về điện thoại cảm ứng.

iPhone đời đầu chỉ có RAM 128 MB với phiên bản bộ nhớ 4 GB và 8 GB. Không sở hữu kết nối 3G, thay vào đó chỉ là kết nối EDGE nên tên gọi quen thuộc dành cho phiên bản này là iPhone 2G. Đây cũng là mẫu máy duy nhất được Apple sử dụng chất liệu vỏ nhôm màu bạc giống như trên các dòng máy tính Mac Book Pro hay iMac.

Thành Luân

>> iPhone 5S hỗ trợ tính năng chụp ảnh kép
>> Biến iPhone thành máy quét ID
>> Facebook Home sẽ có tên gọi khác khi chạy trên iPhone
>> iPhone 5 giá 15,3 triệu USD
>> iPhone 5S sẽ có nhiều cỡ màn hình?
>> Apple tưởng nhớ Steve Jobs bằng đoạn phim truyền cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.