Đó là một trong nhiều ý kiến của bạn đọc về bài viết Nhà mạng “chèn” nhau, khách hàng thiệt trên Thanh Niên số ra ngày 3.5.
>> Nhà mạng “chèn” nhau, khách hàng thiệt
Trách nhiệm vẫn là của nhà cung cấp dịch vụ
Trong chuyện để FPT chặn đường truyền, CMC cũng có phần lỗi khi CMC không cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng như cam kết, trách nhiệm trước hết vẫn thuộc về CMC.
Ngô Hằng
(hangvinhlong@yahoo.com)
Đạo đức kinh doanh
Lẽ ra, nếu đúng với đạo đức kinh doanh, việc chặn, cắt đường truyền, không cho truy cập vào cổng của nhau… là việc không được làm. Chuyện tranh chấp giữa 2 đơn vị kinh doanh hãy tự giải quyết với nhau, đừng có bất cứ hành động nào làm ảnh hưởng đến khách hàng, mà khách hàng đây là người dân.
Trần Trọng Nguyên
(nguyen_tran68@yahoo.com)
Thanh Đông |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
>> Nhà mạng, thuê bao “thượng đế” và câu chuyện 2.000đ/ngày
>> Sẽ chế tài nhà mạng để tồn tại sim rác
>> Nhà mạng chạy đua giảm giá cước 3G
>> Nhà mạng phải có trách nhiệm
>> Dùng đầu số của nhà mạng để lừa đảo
>> Nhà mạng làm... thám tử tư
>> Nhà mạng phải chịu trách nhiệm
>> Nhà mạng hứa chống nghẽn mạng
>> Nhà mạng hành khách hàng
Bình luận (0)