20 công nhận nhập viện vì ngộ độc khí gas

04/05/2013 22:40 GMT+7

(TNO) Tối 4.5, ông Tăng Xuân Đĩnh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Cà Mau (Cà Mau), cho hay hiện vẫn còn 15 bệnh nhân là công nhân của Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thủy sản Quốc Việt (P.6, TP.Cà Mau) đang điều trị vì bị ngộ độc khí gas.

>> Chui vào hầm đá, 5 thuyền viên ngất xỉu do ngộ độc khí
>> Ngộ độc khí, mẹ chết, 2 con hôn mê

Trước đó, từ tối ngày 3.5 đến sáng ngày 4.5, có 20 công nhân của Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thủy sản Quốc Việt được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Cà Mau trong tình trạng khó thở, buồn nôn, chóng mặt…

Được biết, khoảng 14 giờ ngày 3.5, phân xưởng chế biến bị rò rỉ khí NH3 nên công ty cho công nhân tạm nghỉ đến 17 giờ. Khi quay lại làm việc, nhiều công nhân có triệu chứng khó thở, buồn nôn phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi qua điện thoại, ông Châu Thành Tôn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau nói: "Chiều nay 4.5, chúng tôi đã đến thăm hỏi các công nhân đang còn nằm điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, bước đầu đến gặp công nhân để nắm tình hình vụ việc bởi Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thủy sản Quốc Việt không báo cáo vụ việc công nhân bị ngộ độc đến đơn vị”.

Đến chiều 4.5, có 5 công nhân bị nhẹ đã xuất viện.

Gia Bách

>> Ngộ độc khí gas ở Thổ Nhĩ Kỳ, 23 người nhập viện
>> Cảnh báo về nguy cơ ngộ độc khí gas
>> 9 người tử vong nghi do ngộ độc rượu
>> Chui vào hầm đá, 5 thuyền viên ngất xỉu do ngộ độc khí
>> Bốn người ngộ độc nguy kịch vì ăn ve sầu
>> Cứu sống 5 người ngộ độc nấm rừng
>> 69 công nhân bị ngộ độc thực phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.