Rao bán trinh thiếu nữ Việt tại Singapore

22/05/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Muốn “mây mưa” với một "trinh nữ" Việt Nam trong bảy ngày bảy đêm? Chỉ cần bỏ ra khoảng 50 triệu đồng, theo quảng cáo từ một trang web ở Singapore.

(TNO) Muốn “mây mưa” với một "trinh nữ" Việt Nam trong bảy ngày bảy đêm? Chỉ cần bỏ ra khoảng 50 triệu đồng, theo quảng cáo từ một trang web ở Singapore.

Trong phần quảng cáo về dịch vụ bán trinh thiếu nữ Việt Nam, trang web này cho biết khách hàng có thể đón các cô gái ngay từ phi trường hoặc yêu cầu chở đến địa điểm định sẵn, The New Paper, nhật báo tiếng Anh (phải trả tiền) có lượng phát hành lớn thứ nhì ở Singapore, cho biết.

Trang web Singapore rao bán trinh thiếu nữ Việt Nam
Giao diện trang web rao bán trinh tiết thiếu nữ Việt Nam - Ảnh: The New Paper

Giá thấp nhất để thuê một "trinh nữ" Việt Nam trong một tuần là khoảng 50 triệu đồng, còn chi phí cho 28 ngày là hơn 100 triệu đồng, thông tin trơ trẽn ghi công khai trên trang web này.

Theo hướng dẫn của trang web, phóng viên The New Paper cuối tuần qua đã giả làm người có nhu cầu mua trinh, gửi tin nhắn đến một số điện thoại di động ở Việt Nam của một người tên Clive Lim, được cho là thuộc trang web nói trên.

“Tú ông” này hồi đáp ngay lập tức, hướng dẫn phóng viên truy cập vào một trang web khác có trưng “album hình ảnh của các trinh nữ và người mẫu VIP của chúng tôi”.

Trang web kể trên có chứa đường link dẫn đến tám video trên YouTube của các cô gái được cho là trinh nữ Việt Nam, theo The New Paper.

Các cô gái này chụp trong nhiều tư thế khác nhau, từ mặt ngây thơ cho đến bĩu môi gợi cảm.


Hình ảnh các cô gái được cho là các trinh nữ Việt Nam, được đăng tải trên trang web bán dâm của Singapore - Ảnh: Asia One

Trang web của Lim thậm chí còn có cả mục hỏi đáp để giải thích lý do vì sao khách hàng phải trả tiền cho ít nhất bảy ngày, và việc chi phí có bao gồm tiền vé máy bay cho các cô gái và tiền khách sạn hay không.

Ngoài ra, trang này còn liệt kê cụ thể các loại phòng khách sạn mà giá được bao gồm trong chi phí của dịch vụ, và khách hàng sẽ phải trả thêm nêu muốn đổi từ phòng thường lên phòng hạng sang.

Và khách hàng nào chọn yêu cầu đưa đến nhà riêng sẽ được giảm 8,4 triệu đồng.

Khi được hỏi rằng liệu dịch vụ này có hợp pháp không thì Lim khẳng định ngay: “Hợp pháp”.

Nhưng khi phóng viên The New Paper cho biết danh tính thật của mình thì người này lập tức ngưng liên lạc.

Trang web bán dâm này dường như đã hoạt động từ tháng 3, theo ước tính của The New Paper.

Bà Corinna Lim, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nghiên cứu và Hành động vì phụ nữ Singapore, cảnh báo rằng “ngay cả nếu những phụ nữ này đủ tuổi và chấp nhận bán dâm, thì giá rao trên trang web cho thấy họ đang bị bóc lột”.

“Mức giá 50 triệu đồng bao gồm tiền phòng khách sạn, tiền vé máy bay và tiền cho tú ông dắt mối và điều này có nghĩa là các cô gái chỉ hưởng được có vài triệu đồng. Những tên tú ông đã lợi dụng những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để kiếm tiền cho họ”, bà Lim nói.

“Môi giới mại dâm là bất hợp pháp tại Singapore và những người vi phạm có thể bị khép tội hình sự”, bà này nói thêm.

Hình phạt nặng nhất cho tội môi giới mại dâm hay trục lợi từ thân xác người khác là 5 năm tù giam và nộp phạt 167 triệu đồng. Người mua dâm cũng bị cho là phạm pháp.

Một luật sư Singapore nhận định “tú ông” Clive Lim có thể bị kết tội buôn người.

“Điều 373A của Bộ Luật Hình sự Singapore quy định việc mang phụ nữ vào và ra khỏi Singapore bằng những phương thức gian dối để bán dâm là phạm pháp”, luật sư này cho hay.

Hoàng Uy

>> Vụ án “hiệu trưởng mua trinh học trò”: Kiếm tiền trên thân xác học trò
>> 3 chủ doanh nghiệp bị khởi tố vì liên quan vụ mua trinh
>> Nga cứu 2 người Việt bị ép làm mại dâm
>> Gái mại dâm Brazil học tiếng Anh để "làm ăn" mùa World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.