Tìm thấy cuốn truyện tranh quý giá trong vách nhà

23/05/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Minnesota (Mỹ) vừa tìm thấy một cuốn truyện tranh siêu nhân đầu tiên quý hiếm trong vách tường ngôi nhà, với giá trị cuốn truyện tranh gấp mười lần so với số tiền ông bỏ ra mua ngôi nhà.

(TNO) Một người đàn ông ở Minnesota (Mỹ) vừa tìm thấy một cuốn truyện tranh siêu nhân đầu tiên quý hiếm trong vách tường ngôi nhà, với giá trị cuốn truyện tranh gấp mười lần so với số tiền ông bỏ ra mua ngôi nhà.

Ông David Gonzalez cho biết, ông mua ngôi nhà ở Elbow Lake với giá 10.100 USD. Trong quá trình tu sửa nó, ông đã phát hiện cuốn truyện tranh đầu tiên về nhân vật Superman nằm kẹp trong các tờ báo cũ để ngăn vách tường, Minneapolis Star Tribune cho biết hôm 22.5.

 
Cuốn truyện tranh của ông David Gonzalez - Ảnh: comicconnect

Cuốn truyện tranh có tên Action Comics số 1, được xuất bản tháng 6.1938 với giá lúc đó là 10 xu. Tuy nhiên do không cẩn thận nên ông David Gonzalez đã làm rách bìa khiến giá trị của nó bị giảm nhiều.

Ông David Gonzalez cho biết, ông đã đưa cuốn truyện tranh lên đấu giá tại comicconnect.com và giá cao nhất được đưa ra trong ngày 22.5 là 107.333 USD. Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 11.6 tới.

Được biết, trước đó, một cuốn truyện tranh Action Comics số 1 gần như hoàn hảo đã được bán với giá hơn 2 triệu USD.

Tiến Dũng

>> Psy và điệu nhảy ngựa nổi tiếng lên truyện tranh
>> Cuộc đời Marilyn Monroe vào truyện tranh
>> Cuộc đời Steve Jobs vào truyện tranh manga
>> Truyện tranh Người dơi mới nhất
>> Cuốn truyện tranh Batman lập kỷ lục giá bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.