Rắc rối tác quyền, đêm nhạc Lam Phương không có nhạc... Lam Phương

26/05/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Không ít khán giả đến với chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 vào tối 25.5 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) bất ngờ khi chương trình đã thay đổi nội dung hoàn toàn.

(TNO) Không ít khán giả đến với chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 vào tối 25.5 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) khá bất ngờ khi chương trình đã thay đổi nội dung hoàn toàn, mặc dù ban tổ chức trước đó cho biết đã gọi điện thoại đến từng khách hàng để thông báo về sự thay đổi.

>> Rắc rối quanh Tình khúc Lam Phương
>> Thêm 5 bài hát của Lam Phương được cấp phép
>> Nhạc sĩ Lam Phương với phút cuối ở ATB

Sau rắc rối phát sinh quanh tác quyền các ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương từ Bến Thành Audio - Video, Ban tổ chức chương trình Tình khúc vượt thời gian đã quyết định thay đổi toàn bộ nội dung chương trình trong đó không sử dụng ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương mà thay bằng các ca khúc của Ngô Thụy Miên, Anh Bằng, Ngân Giang, Trúc Phương...

Tuy nhiên, những thay đổi này chỉ được quyết định sau cuộc họp vào cuối giờ chiều 23.5 giữa Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Jet studio (2 đơn vị tổ chức chương trình) và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM.

Chính vì thế, nhiều khán giả đã lỡ mua vé để nghe được các ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương không khỏi tiếc nuối. Mặc dù phía Jet studio cho biết từ 9 giờ ngày 24.5 (tức 1 ngày trước đêm diễn), họ đã gọi điện thoại đến từng khách hàng mua vé chương trình Tình khúc Lam Phương để thông báo về việc thay đổi nội dung chương trình.

Hướng giải quyết của Jet studio là hoàn tiền nếu khán giả có nhu cầu hoặc giảm giá vé cho chương trình lần sau. 

Không có những tác phẩm của nhạc sĩ Lam Phương, đêm nhạc Tình khúc tháng 5 "chữa cháy" bằng nhiều tiết mục đặc sắc khác.

Được chờ đón nhất trong chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh biểu diễn một loạt các ca khúc, liên khúc làm nức lòng khán giả.

Những ca sĩ trẻ cũng mang đến nhiều bất ngờ với nhạc xưa như Hiền Thục với Giáng ngọc (sáng tác: Ngô Thụy Miên), Tình là sợi tơ (sáng tác: Anh Bằng), Lê Hiếu da diết với Nỗi lòng người đi của nhạc sĩ Anh Bằng....

Điểm đặc biệt của chương trình còn là sự tham gia của nhiều ca sĩ hải ngoại: Giao Linh, Phi Nhung, Mai Quốc Huy, Quang Thành.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được mong chờ nhiều nhất trong chương trình


Hiền Thục đã mang đến hơi thở mới cho ca khúc Giáng ngọc


Lê Hiếu da diết với Nỗi lòng người đi của nhạc sĩ Anh Bằng


Nhóm MTV


Ca sĩ Phi Nhung


Ca sĩ hải ngoại Giao Linh


Ca sĩ Quang Linh

Thiên Hương
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Rắc rối quanh Tình khúc Lam Phương
>> Người đẹp màn bạc Việt một thời - Kỳ 16: Mối tình Túy Hồng - Lam Phương
>> Thêm 5 bài hát của Lam Phương được cấp phép
>> Nhạc sĩ Lam Phương với phút cuối ở ATB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.