Nhân viên ngân hàng làm rơi hàng chục ngàn EUR xuống sông

02/06/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Một nhân viên ngân hàng của Áo gặp rắc rối lớn sau khi làm rơi các túi tiền chứa 90.000 EUR (khoảng 117.000 USD) xuống sông.

Vụ việc xảy ra hôm 7.5 khi nhân viên ngân hàng lấy xe hơi chuyển tiền mặt từ một chi nhánh đến trụ sở chính ngân hàng tại tỉnh Salzburg của Áo, AFP dẫn lại thông tin từ nhật báo Salzburger Nachrichten (Áo) ngày 1.6.

Nhân viên ngân hàng khai với cảnh sát rằng anh di chuyển trên một con đường nằm trên một sườn dốc đứng, bên hông là một con sông thì xe gặp sự cố. Và trong lúc anh cố tự vá lốp xe hơi thì các túi tiền đã rơi... xuống sông.

Cảnh sát, đội cứu hỏa và đội cứu hộ đã tiến hành tìm kiếm, nhưng chỉ vớt được 3.000 EUR dưới sông và không có bất kỳ nhân chứng nào có thể xác nhận câu chuyện tiền rơi xuống sông.

Nhân viên ngân hàng đã bị đuổi việc sau vụ để rơi tiền xuống sông, vì làm sai quy trình chuyển tiền của ngân hàng, tức sử dụng xe hơi riêng.

Người phát ngôn Anton Schentz của lực lượng cảnh sát địa phương cảnh báo những người chuyên săn tìm kho báu không nên đến tìm kiếm số tiền bị mất vì khu sườn núi và những thác nước dọc con sông ở tỉnh Salzburg rất nguy hiểm.

Phúc Duy

>> Cả gia đình đi cướp ngân hàng
>> Cướp ngân hàng tăng 50% ở Brazil
>> Bà móm cướp ngân hàng
>> Giả Tổng thống Mỹ đi cướp ngân hàng
>> Đi cướp ngân hàng bằng… xe đạp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.