Vụ phó giám đốc sở gây tai nạn kinh hoàng: Một giám đốc bị kỷ luật

05/06/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Chiều 5.6, ông Phạm Văn Vượng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, cho biết tổ chức này vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Ứng, Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng.

(TNO) Chiều 5.6, ông Phạm Văn Vượng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, cho biết tổ chức này vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Ứng, Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng (thuộc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Lâm Đồng).

>> Phó giám đốc sở gây tai nạn kinh hoàng "có mùi rượu"
>> Phó giám đốc sở lái ô tô gây tai nạn kinh hoàng

Ông Ứng bị kỷ luật với hình thức khiển trách vì đã vi phạm quy định của Tỉnh ủy Lâm Đồng về việc không được uống rượu bia trong giờ làm việc, cũng như trong buổi trưa các ngày làm việc.

 Một Giám đốc bị kỷ luật vì uống rượu bia trong giờ làm việc

Cụ thể, trưa 22.5, ông Ứng cùng một giám đốc doanh nghiệp ở Vũng Tàu và ông Mai Nam Dương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng uống rượu bia tại một nhà hàng, sau đó dẫn đến việc ông Dương lái ô tô mang BKS 49X-5553 gây tai nạn kinh hoàng trên đường Trần Phú, TP.Đà Lạt (ảnh).

Hậu quả của vụ tai nạn là một người chết và ba người bị thương nặng.

Cũng theo ông Vượng, khi nào cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương, Đảng ủy khối sẽ ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Dương theo quy định.

Cùng ngày, đại tá Nguyễn Đình Long, Trưởng Công an TP.Đà Lạt, cho biết với những vi phạm của ông Mai Nam Dương, sẽ khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Vụ tai nạn kinh hoàng ở Phúc Thọ: Chiếc xe gây tai nạn có thể chạy hơn 100 km/giờ
>> Vụ tai nạn kinh hoàng tại Thừa Thiên-Huế: 5 nạn nhân tử vong
>> Tai nạn kinh hoàng, 1 người chết, 8 người bị thương
>> Tài xế ngủ gật gây tai nạn kinh hoàng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.