Mr Đàm tiết lộ nhiều bí mật "động trời"

06/06/2013 18:49 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp fan với chủ đề Lần đầu Hưng kể vào chiều 6.6 tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều bí mật "động trời", trong đó có cả việc anh từng tự ý đính hôn với người yêu 18 tuổi.

(TNO) Trong buổi họp fan với chủ đề Lần đầu Hưng kể vào chiều 6.6 tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều bí mật "động trời", trong đó có cả việc anh từng tự ý đính hôn với người yêu 18 tuổi.

Hai lần tự ý đính ước

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần đầu tiên, Mr Đàm đã trải lòng mình trước hàng trăm người hâm mộ có mặt tại buổi họp fan. Trong đó, gây bất ngờ nhiều nhất là việc nam ca sĩ này cho biết anh đã tự ý đính ước năm 2002 khi 31 tuổi và người yêu... 18 tuổi.

Mr Đàm kể: "Lúc đó, gia đình hai bên cấm đoán dữ dội, gặp nhau là chửi nhau xối xả nhưng hai đứa vẫn rất "lì". Chúng tôi giao ước với nhau rằng trước mặt mọi người cứ giả vờ là chia tay nhưng sau lưng thì vẫn lén lút qua lại...".

"Một hôm, người ấy hỏi tôi có biết chỗ nào bán nhẫn không. Khi chúng tôi ra tiệm, người ấy tự chọn hai chiếc nhẫn rồi đeo vào tay tôi giữa đường. Tôi cũng đeo lại cho người ấy. Đó có thể xem là lần tự đính hôn... giữa đường", anh chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh từng tự ý đính hôn với người tình 18 tuổi - Ảnh: Độc Lập


Trước mặt hàng trăm fan, Mr Đàm không ngại chia sẻ những chuyện riêng tư của mình - Ảnh: Độc Lập

Chưa dừng lại ở đó, vị huấn luyện viên Giọng hát Việt còn cho biết anh còn có một kỷ niệm không thể nào quên trong đời khi ngồi uống nước với bạn bè và lần thứ 2 tự ý đính hôn với người khác tại Hà Nội.

"Lúc đó, tôi lấy chiếc nhẫn nhỏ đặt lên bàn. Người ấy hết hồn, ôm mặt lại. Tôi bảo anh không cần bà con dòng họ chứng kiến, anh lấy vợ cho anh chứ không phải cho mọi người. Em chỉ cần nói đồng ý và đeo nó vào. Em đeo 1 tiếng hay 5 phút anh cũng vui rồi. Lúc đó, tôi thấy rõ giọt mồ hôi của người ấy. Chiếc nhẫn đó nhỏ thôi nhưng có lẽ cả đời tôi cũng không tìm lại được chiếc nhẫn đẹp như vậy", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Tuy nhiên, kết thúc cho mối tình này là người yêu của anh bỏ đi xa và cả hai không có được kết cục đẹp như mong muốn...

Mỹ Tâm cho tôi đầy đủ cảm xúc một người đàn ông

Khi được hỏi về người phụ nữ trong làng showbiz mà anh có tình cảm nhiều nhất, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thừa nhận: "Có 3 người. Người đầu tiên là cố nghệ sĩ Thanh Nga, người tôi luôn yêu thương, kính trọng và... nể sợ. Người thứ hai là Hồng Ngọc, người cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Còn người thứ ba là... Mỹ Tâm".

Nhắc đến nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu, Mr Đàm cho biết: "Cô ấy là người cho tôi đầy đủ nhất cảm xúc của một người đàn ông".

Lời thú nhận của Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan khá... choáng vì không nghĩ rằng nam ca sĩ này lại công khai thừa nhận những chuyện riêng tư thầm kín một cách thẳng thừng như vậy.


Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm - Ảnh: C.T

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ về lần "qua đêm" đầu tiên vào năm 21 tuổi, thậm chí còn nhớ cả địa điểm là "nhà trọ bên hông chợ Tân Bình".

Còn mối tình đầu tiên mà Mr Đàm nhớ nhất là vào năm học lớp... 4 với một cô bé tên Cẩm Hồng.

Hoài Linh là người đầu tiên tập cho tôi xài kim cương

Gắn liền với những món đồ hiệu xa xỉ, đặt biệt là kim cương, Mr Đàm gây bất ngờ khi tiệt lộ rằng người đầu tiên tập cho anh xài kim cương chính là... danh hài Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết "hai viên kim cương rất to" là phần thưởng mà Hoài Linh dành tặng cho anh khi phải quay clip ca nhạc vô cùng vất vả. Hai viên kim cương này đã được vị huấn luyện viên Giọng hát Việt gắn lên mặt dây chuyền của mình và cũng từ đó, anh bắt đầu thích thú với kim cương.


Đàm Vĩnh Hưng cho biết Hoài Linh là người tập cho anh xài... kim cương - Ảnh: Độc Lập

Nếu Hoài Linh là người tập cho Đàm Vĩnh Hưng xài kim cương thì mẹ nuôi của Mr Đàm lại là người giúp anh biết dùng hàng hiệu. Món hàng hiệu đầu tiên của Mr Đàm là một chiếc bóp hiệu L.V do mẹ đỡ đầu tặng. Chính bà cũng là người chỉ cho Đàm Vĩnh Hưng cách phân biệt đâu là hàng hiệu thật, đâu là hàng hiệu giả.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ về căn nhà đầu tiên mà mình mua được là vào năm 2002 (31 tuổi). Đó là một căn nhà ngang 3 m, dài 15 m trên đường Lê Văn Sỹ (TP.HCM) được Đàm Vĩnh Hưng mua bằng tiền của dì bên Mỹ gửi về và mượn thêm tiền từ ngân hàng, từ các bầu show...

"Lúc đó, tôi quyết định nhanh như đi mua một... bó rau muống vậy. Thấy thích là mua. Mua xong thì đi hát miệt mài khắp các tỉnh để trả nợ. Chỉ sau 6 tháng là đủ kiếm tiền trả xong cái nhà", Mr Đàm cho biết.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, đặc biệt là những chuyện tình cảm, những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp fan thật sự khiến người nghe... choáng! 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đàm Vĩnh Hưng: Tôi từng tham lam và ích kỷ...
>> Đàm Vĩnh Hưng thổn thức chuyện tình yêu
>> Đàm Vĩnh Hưng sẽ bật mí "cuộc tình đầu tiên
>> Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi đã có cách để "đấu" với Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng vẫn làm HLV "Giọng hát Việt" mùa thứ 2
>> Vụ một cháu bé bị máy ép nước mía kéo lột da đầu: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng 20 triệu đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng gấp rút ra mắt "Biển tình
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc làm cố vấn cuộc thi nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Đan Trường hóa “siêu nhân”
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn môi sư thầy”
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn" sư thầy
>> Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị phạt vì vụ "hôn" nhà sư
>> Nhà sư “khóa môi” Đàm Vĩnh Hưng bị phạt biệt chúng 3 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.