BlackBerry Messenger sẽ có trên iOS và Android

07/06/2013 07:31 GMT+7

(TNO) Một tài khoản Twitter được cho là của trang T-Mobile đã đăng tải thông tin cho biết, ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) chạy trên nền tảng iOS và Android sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 27.6 tới.

(TNO) Một tài khoản Twitter được cho là của trang T-Mobile đã đăng tải thông tin cho biết, ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) chạy trên nền tảng iOS và Android sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 27.6 tới.

Hôm 15.5 qua, CEO Thorsten Heins của BlackBerry tuyên bố sẽ phát triển thêm một ứng dụng BBM chạy trên nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên, thời gian khi nào tung ra ứng dụng này thì ông không nói rõ.

Ông Thorsten cũng cho rằng, việc cung cấp BBM mở rộng ra các nền tảng khác có thể giúp dịch vụ của hãng trở thành một giải pháp nhắn tin đa nền tảng, theo PhoneArena ngày 7.6.

Theo các chuyên gia phân tích, việc làm này sẽ giúp cho BlackBerry giữ chân khách hàng của mình bằng cách giúp họ có khả năng giao tiếp với người sử dụng các thiết bị chạy trên nền tảng khác, vốn từ trước đến nay không được trang bị BBM.

Theo một số nguồn tin, BBM dành cho iOS và Android sẽ chỉ chạy được trên các dòng iOS 6.0 và Android 4.0 trở lên.

Thành Luân

>> Thông tin mới về dòng A10 của BlackBerry
>> BlackBerry Q10 giá hơn 630 triệu đồng
>> BlackBerry công bố điện thoại Q5 với bàn phím QWERTY
>> Skype chính thức có mặt trên BlackBerry Z10
>> BlackBerry Z10 chính thức ra mắt
>> Rò rỉ BlackBerry R10
>> BlackBerry Q10 bán chạy tại Anh, Canada
>> Bộ Quốc phòng Mỹ tiếp tục tin dùng BlackBerry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.