Nhạc sĩ huyền thoại Briah Wilson sắp ra mắt album mới

08/06/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ huyền thoại Brian Wilson sẽ cho ra mắt một album phòng thu với sự tham gia của tay guitar Jeff Beck, theo Aceshowbiz ngày 7.6 (giờ địa phương).

(TNO) Nhạc sĩ huyền thoại Brian Wilson sẽ cho ra mắt một album phòng thu với sự tham gia của tay guitar Jeff Beck, theo Aceshowbiz ngày 7.6 (giờ địa phương).

Đây là album phòng thu thứ 11 của ông, có sự góp mặt của hai thành viên trong ban nhạc Beach Boys là Al Jardine và David Marks, tay guitar Jeff Beck và một số ca sĩ khách mời thân thiết một thời của ông.

Với album thể loại nhạc rock ‘n’ roll mới này, ông hợp tác với công ty âm nhạc quen thuộc của mình, Capitol Music Group.

Chia sẻ về động lực thực hiện album mới, Brian Wilson cho biết: “Tôi rất cảm động trước tình cảm của khán giả hâm mộ đối với album gần đây nhất của Beach Boys (That’s Why God Made the Radio) và chuyến lưu diễn vào năm ngoái. Tôi lại có hứng, trong đầu tôi chỉ toàn là âm nhạc. Tôi thật sự mong đợi tới lúc được vào phòng thu để "giải phóng" mọi thứ trong đầu ra”.

Năm 2012, cả 5 thành viên của nhóm Beach Boys đã tái ngộ khán giả bằng một chuyến lưu diễn thế giới nhân kỷ niệm 50 năm thành lập của nhóm.

Ngoài ra, trong tháng 7 và tháng 10 tới, Brian Wilson cùng với Al Jardine và David Marks sẽ thực hiện 7 đêm diễn mùa hè tại Mỹ.

Hoàng Khánh

>> Brian Wilson được tôn vinh Nhân vật trong năm tại giải Grammy 2005
>> Brian Wilson khúc hát cho người đến sau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.