Chương trình Phái đẹp tỏa sáng trao tiền xây dựng Nhà bán trú cho em

23/06/2013 03:05 GMT+7

Tối 22.6 tại White Palace (TP HCM), bà Camy - Đại sứ chương trình Lady Luxury, đại diện Quỹ Open Arm phối hợp cùng Hội đồng nữ doanh nhân thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hoa khôi Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và truyền thông Nam Hương, Đại sứ chương trình Nhà bán trú cho em, đã trao cho đại diện Báo Thanh Niên 45,5 triệu đồng từ tiền bán vé và sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm tham gia sự kiện “Phái đẹp tỏa sáng - Shinning Beauty night 2013”.


Hoa khôi Thu Hương, bà Camy (giữa) trao biểu trưng số tiền cho đại diện Báo Thanh Niên (trái) - Ảnh: Diệp Đức Minh 

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để xây dựng nhà bán trú cho các em học sinh vùng sâu, vùng cao thuộc chương trình Nhà bán trú cho em do Hội LHTN VN và Báo Thanh Niên khởi xướng, tổ chức.

Được biết “Shopping Day” với chủ đề Perfect Style kết hợp dạ tiệc “Phái đẹp tỏa sáng” là chương trình đặc biệt dành cho các thành viên Lady Luxury Club và khách mời.

Sự kết hợp 2 trong 1 lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các lady với sự tư vấn, giao lưu kết hợp mua sắm và tham gia từ thiện của nhiều chuyên gia nổi tiếng đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. 

Công Sơn

>> Ngày hội Phái đẹp tỏa sáng ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em
>> Nhiều đơn vị ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em
>> Chương trình Nhà bán trú cho em: Cần lắm những tấm lòng nhân ái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.