Hoãn mua Galaxy S4 để chờ LTE-Advanced

23/06/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi ông JK Shin - Giám đốc điều hành của tập đoàn Samsung công bố thông tin hãng sẽ tung ra mẫu Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced vào đầu tháng tới, nhiều người dùng Galaxy S4 phiên bản hiện tại đã tỏ ra thất vọng.

(TNO) Không lâu sau khi ông JK Shin - Giám đốc điều hành của tập đoàn Samsung công bố thông tin hãng sẽ tung ra mẫu Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced vào đầu tháng tới, nhiều người dùng Galaxy S4 phiên bản hiện tại đã tỏ ra thất vọng.

Theo GSMArena ngày 23.6, người dùng tại Hàn Quốc đã mua bản Galaxy S4 cảm thấy hụt hẫng, vì mẫu máy của họ chỉ mới hai tháng đã bị "lạc hậu" hơn về tốc độ.


Galaxy S4 LTE-Advanced sắp được tung ra thị trường - Ảnh: AFP
 

Nhiều người dùng khác nói rằng họ sẽ tạm hoãn việc mua Galaxy S4 để chờ bản Galaxy S4 LTE-Advanced bán ra thị trường.

Được biết, Galaxy S4 LTE-Advanced có khả năng truy xuất dữ liệu internet trên di động nhanh gấp đôi so với công nghệ LTE 4G hiện nay. Máy cũng được tích hợp chipset Snapdragon 800 mới nhất của hãng Qualcomm.

Điều này sẽ giúp cho Galaxy S4 LTE-Advanced đạt được tốc độ "vô địch" về khả năng lướt web trên di động, so với các bản Galaxy S4 (mang mã I9500, I9505) đang bán trên thị trường hiện nay.

Thành Luân

>> Galaxy S4 có thêm 5 màu mới
>> Galaxy S4 zoom bắt đầu cho đặt mua trước
>> Galaxy S4 tích hợp công nghệ LTE-Advanced
>> Galaxy S4 mini đã có thể đặt mua
>> Samsung công bố Galaxy S4 Zoom
>> Sẽ bán được 80 triệu máy Galaxy S4 trong năm 2013
>> Samsung công bố Galaxy S4 mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.