>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Bổ sung lỗi thứ 8 của Travel Life
>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Đối tác của Travel Life nói “cũng bị bà Khánh lừa”
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi: Dự kiến phạt Travel Life 70-80 triệu đồng
>> Công ty Travel Life thiếu nợ nên bỏ rơi khách ở Thái Lan
Số tiền này được thống nhất sau cuộc họp giữa Travel Life với các khách hàng ở TP.HCM vào chiều 24.6. Số tiền bồi thường sẽ được trả trong vòng một tháng, chia làm hai đợt vào ngày 8.7 và 23.7.
Đại diện khách hàng cho hay đây là mức đền bù tối thiểu cho những thiệt hại về tinh thần và vật chất mà khách hàng gánh chịu trong suốt tour du lịch thời gian qua.
|
Ngoài ra, một số khách hàng có phát sinh thêm chi phí y tế trong thời gian lưu lại trên đất Thái cũng sẽ được thanh toán lại toàn bộ. Những khách hàng bị hủy tour trước ngày đi sẽ nhận lại 100% số tiền.
Dự kiến tổng số hành khách được bồi thường ở TP.HCM hơn 300 hành khách.
Tại cuộc họp, Travel Life cho hay sẽ thống nhất số tiền 2,5 triệu đồng/khách này để bồi thường cho hơn 300 khách hàng ở khu vực phía Bắc. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý, công ty sẽ đàm phán tiếp trong cuộc họp ở tuần tới.
Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện khách hàng ở phía Bắc cho hay hiện vẫn chưa nhận được sự phản hồi nào của Travel Life, thậm chí gọi điện cho công ty nhưng không nghe máy.
Giữa tuần này, UBND TP.HCM cũng sẽ có cuộc họp cuối cùng để thống nhất mức xử phạt Travel Life.
Trung Hiếu
>> Phạt công ty bỏ rơi 700 khách ở Thái thuộc thẩm quyền UBND TP.HCM
>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Bổ sung lỗi thứ 8 của Travel Life
>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Đối tác của Travel Life nói “cũng bị bà Khánh lừa”
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi: Dự kiến phạt Travel Life 70-80 triệu đồng
>> Giám đốc công ty bỏ rơi 700 khách ở Thái: Chúng tôi luôn coi khách là "Thượng đế
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi: Giám đốc Travel Life có dấu hiệu phạm tội
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi ở Thái Lan: Nạn nhân quá bức xúc
>> Tổ chức tour trái phép, bỏ rơi hơn 700 khách ở Thái Lan
Bình luận (0)