Hỗn chiến trong đêm, một thanh niên bị đâm chết

07/07/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Do mâu thuẫn khi đi mua mồi nhậu, một thanh niên đã dùng dao bấm đâm thẳng vào ngực phải một thanh niên khác khiến anh này tử vong.

(TNO) Do mâu thuẫn khi đi mua mồi nhậu, một thanh niên đã dùng dao bấm đâm thẳng vào ngực phải một thanh niên khác khiến anh này gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Chiều nay 7.7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị này đã bắt khẩn cấp Võ Văn Thắng (còn gọi là Út, 20 tuổi, trú tại P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 6.7, tại ngã tư Hùng Vương - Trần Hưng Đạo (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), do mâu thuẫn trong lúc đi mua mồi nhậu, Thắng cùng 5 thanh niên khác đã dùng hung khí tấn công một nhóm thanh niên khác (khoảng 7-8 người).

Trong lúc hỗn chiến, Thắng đã dùng dao bấm đâm Trần Vĩnh Thiện (21 tuổi, trú tại P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) bị thương nặng ở tay trái.

Sau khi Thiện bỏ chạy, Thắng tiếp tục quay lại, dùng con dao này đâm vào vùng ngực phải của Đặng Hồ Việt (21 tuổi, trú tại khối phố 3, P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) khiến anh này bị thủng phổi.

Việt được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày do mất nhiều máu.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút ngày 7.7, qua nguồn tin báo, các trinh sát của PC45 đã bắt Thắng tại nhà một người dân ở xã Tiên Lập, H.Tiên Phước (Quảng Nam).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Hàng trăm công nhân hỗn chiến kinh hoàng
>> Hẹn nhau hỗn chiến, một thợ hồ bị giết chết
>> Nhóm thanh niên hỗn chiến vào tù
>> Hỗn chiến, một người chết
>> Hỗn chiến, một chết, bốn bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.