Vụ 'Bụi đời Chợ Lớn' bị phát tán: Công ty Thiên Ngân im lặng và chờ đợi

10/07/2013 15:27 GMT+7

(TNO) Trước thông tin Cục Điện ảnh khẳng định việc Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ là trách nhiệm của hai hãng phim - nhà sản xuất và nhà phát hành, đầu tư, một đại diện Công ty cổ phần Thiên Ngân cho biết: “Chúng tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào và sẽ chờ đợi cơ quan chức năng giải quyết”.

(TNO) Trước thông tin Cục Điện ảnh (Bộ VH-TT-DL) khẳng định việc Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ là trách nhiệm của của hai hãng phim - nhà sản xuất và nhà phát hành, đầu tư, một đại diện Công ty cổ phần phim Thiên Ngân (gọi tắt là Công ty Thiên Ngân) cho biết: “Chúng tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào và sẽ chờ đợi cơ quan chức năng giải quyết”.

>> Đĩa phim lậu "Bụi đời Chợ Lớn" bán tràn lan trên thị trường
>> Xử lý thế nào khi "Bụi đời Chợ Lớn" rò rỉ?
>> Người phát tán phim “Bụi đời Chợ Lớn” là ai?
>> Xử lý người phát tán “Bụi đời Chợ Lớn” như thế nào?
>> Bụi đời Chợ Lớn" bị phát tán, Cục Điện ảnh nói gì?
>> Vụ phim "Bụi đời Chợ Lớn" bị phát tán: Nhà sản xuất gửi đơn tố cáo
>> “Bụi đời Chợ Lớn” bị phát tán
>> Bụi đời Chợ Lớn" chính thức bị cấm ra rạp

 bụi đời chợ lớn
Cảnh trong phim Bụi đời chợ Lớn - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Ngay sau khi bản nháp phim Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán, phía đơn vị đầu tư và phát hành là Công ty Thiên Ngân đã có nhiều động thái.

Chiều 5.7, tức là chỉ sau vài tiếng Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ, Công ty Thiên Ngân đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng để tố cáo cũng như đề nghị điều tra làm rõ tổ chức, cá nhân đưa bản nháp của bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng.

Trong bản thông cáo báo chí gửi tới giới truyền thông, Công ty Thiên Ngân cũng khẳng định: “Với tư cách là nhà phát hành phim Bụi đời Chợ Lớn, Công ty Thiên Ngân đã tuân thủ chặt chẽ mọi quy trình phê duyệt phim theo luật Điện ảnh Việt Nam. Sau khi có quyết định cuối cùng của Cục Điện ảnh liên quan đến việc cấm phát hành bộ phim Bụi đời Chợ lớn, Công ty Thiên Ngân đã hoàn toàn tuân theo quyết đinh của Cục Điện ảnh và tuân thủ mọi quy định của luật Điện ảnh nói riêng cũng như các quy định khác của luật pháp Việt Nam”.

Tiếp đó, phía Công ty Thiên Ngân cũng nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng khoanh vùng những cá nhân liên quan, có khả năng tiếp xúc, lưu giữ bản phim của Bụi đời Chợ Lớn.

Dù bản phim bị tung lên mạng do ai và với mục đích gì, cơ quan quản lý vẫn khẳng định Hãng phim Chánh Phương - nhà sản xuất và Công ty Thiên Ngân - nhà đầu tư và phát hành cần phải chịu trách nhiệm. Hiện tại, phía Công ty Thiên Ngân cho biết họ sẽ chờ đợi các cơ quan chức năng vào cuộc và chưa đưa ra bình luận gì.

Ngọc An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.