Hồng Ánh háo hức chờ "phim 16+" ra rạp

16/07/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Sau 15 năm gắn bó với điện ảnh Việt Nam trong tư cách diễn viên, đây là lần đầu tiên Hồng Ánh đóng vai trò giám đốc sản xuất của một tác phẩm phim truyện điện ảnh.

(TNO) Sau 15 năm gắn bó với điện ảnh Việt Nam trong tư cách diễn viên, đây là lần đầu tiên Hồng Ánh đóng vai trò giám đốc sản xuất của một tác phẩm phim truyện điện ảnh.

>> Đường đua" tung trailer hành động, bắn giết
>> Đường đua ra rạp
>> Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua
>> Chào hàng Đường đua tại Cannes

Không như Bụi đời Chợ Lớn, bộ phim Đường đua với kinh phí đầu tư gần 12 tỉ đồng do nữ diễn viên Hồng Ánh sản xuất đã "vượt ải" kiểm duyệt và chính thức ra rạp vào ngày 26.7 tới đây.

Sau khi chỉnh sửa theo tinh thần công văn của Cục Điện ảnh, Đường đua đã được chính thức cấp phép phát hành nhưng vẫn khuyến cáo "cấm trẻ em dưới 16 tuổi".

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" đầu tiên của mình, Hồng Ánh cho biết: “Sau tất cả những khó khăn trắc trở trong quá trình sản xuất và làm việc với Hội đồng duyệt phim, tới thời điểm này, đoàn phim của chúng tôi chỉ còn lại tâm trạng háo hức trước giờ công chiếu”.

 
Nhà sản xuất Hồng Ánh và diễn viên Phạm Anh Khoa - Ảnh: Hãng phim Xanh cung cấp

Nhà sản xuất Hồng Ánh cũng cho biết "sóng gió" nhất của bộ phim nằm ở chính tính thể loại của nó: Hành động - tội phạm. Điều đó có nghĩa là phim vừa phải đáp ứng được sự chờ đợi của khán giả ở yếu tố kịch tích căng thẳng, hồi hộp vừa phải mang đến, khơi gợi sự xúc động từ khán giả khi họ xem phim.

Tuy nhiên, cô khẳng định Đường đua không phải là một bộ phim về đề tài xã hội đen.

Trước khi chiếu chính thức, Đường đua sẽ có buổi chiếu ra mắt vào ngày 22.7. "Buổi chiếu ra mắt là dịp chúng tôi muốn cám ơn tất cả các thành viên của đoàn làm phim và gia đình của họ, những người đã âm thầm ủng hộ để mọi người yên tâm trong suốt thời gian sản xuất vất vả đồng thời “ra mắt” với bạn bè đồng nghiệp một sản phẩm của một tập thể làm phim trẻ”, Hồng Ánh chia sẻ.

Đường đua là sản phẩm của một tập thể trẻ, ngoài kịch bản điện ảnh do Nguyễn Khắc Huy (đạo diễn trẻ vừa tốt nghiệp trường Điện ảnh Sydney, Úc) và Hồng Ánh là đồng tác giả, ba vai nam được thể hiện bởi ba gương mặt mới mẻ của phim chiếu rạp - rocker Phạm Anh Khoa, diễn viên Nhan Phúc Vinh và diễn viên Quý Bình.

Thiên Hương

>> Đường đua" tung trailer hành động, bắn giết
>> Đường đua ra rạp
>> Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua
>> Chào hàng Đường đua tại Cannes
>> Hồng Ánh mang "Đường đua" đến Cannes
>> Hồng Ánh rạng rỡ trên thảm đỏ Cannes
>> Hồng Ánh mang "Đường đua" đến Cannes
>> Phim 10 tỉ của Hồng Ánh "vượt ải" kiểm duyệt
>> Hồng Ánh dự LHP Cannes
>> Hồng Ánh đem phim ngắn Việt đến LHP Cannes 2013
>> Ông Đặng Hồng Anh từ nhiệm thành viên HĐQT Sacombank
>> Hồng Ánh: Ước gì thân xẻ làm 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.