Vụ CSGT bắn bị thương 2 người dân: Nạn nhân đã cố tình khiêu khích cảnh sát

18/07/2013 03:05 GMT+7

Liên quan đến vụ CSGT bắn trọng thương 2 người dân (Thanh Niên đã thông tin), ngày 17.7, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo chính thức về vụ việc.

Liên quan đến vụ CSGT bắn trọng thương 2 người dân (Thanh Niên đã thông tin), ngày 17.7, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo chính thức về vụ việc.

Thông báo nêu: Vào hồi 16 giờ 30 ngày 16.7, trong khi đang làm nhiệm vụ điều khiển giao thông tại ngã tư Lê Quý Đôn - Trần Phú (TP.Thanh Hóa), đại úy Trần Ngọc Hoàng (không phải Nguyễn Ngọc Hoàng như anh Ngọc khai báo lúc đầu) phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy BKS 33L3-2457 không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, nên đã dùng xe máy đuổi theo. Tuy nhiên, hai thanh niên trên không những không dừng lại mà còn cố tình bỏ chạy, đồng thời có hành vi khiêu khích CSGT.

Vụ CSGT bắn bị thương 2 người dân: Nạn nhân đã cố tình khiêu khích cảnh sát
Hình ảnh hai thanh niên bị CSGT đuổi theo được công an xác định là anh Ngọc và anh Kỷ (Ảnh từ clip do Công an Thanh Hóa cung cấp)

Khi đến phố Quang Trung I, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, cảnh sát Hoàng đã rút súng bắn đạn cao su bắn cảnh cáo, nhưng người điều khiển xe mô tô vẫn không chấp hành hiệu lệnh. Vì vậy, cảnh sát Hoàng đã tiếp tục nổ súng làm anh Lê Văn Ngọc (điều khiển xe máy) bị thương nhẹ vào vai trái và anh Tô Thế Kỷ bị thương nhẹ vào má trái.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã kịp thời có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an TP.Thanh Hóa tạm đình chỉ công tác đối với đại úy Trần Ngọc Hoàng để xác minh, làm rõ sự việc và sẽ xử lý.

Trưa cùng ngày Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã công bố đoạn clip ghi lại cảnh CSGT đuổi theo hai thanh niên đi xe máy do người dân ghi lại vào chiều 16.7. Những hình ảnh cho thấy, hai thanh niên trên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lạng lách trước mặt CSGT đang đuổi phía sau, thậm chí còn giơ tay chỉ vào CSGT như trêu tức. Hai người thanh niên trên xe máy không đội mũ được công an xác định chính là anh Lê Văn Ngọc và Tô Thế Kỷ.

Ái Châu

>> CSGT bắn bị thương 2 người
>> Vụ CSGT nổ súng làm 2 người bị thương: Công an lên tiếng giải thích
>> CSGT bất ngờ nổ súng, 2 người bị thương
>> Bị đòn vì cự cãi CSGT - Kỳ 2: Những “người lạ”
>> Video clip: Bị đòn vì cự cãi CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.