Trộm tài sản, bị hàng chục người đánh bị thương

18/07/2013 16:48 GMT+7

(TNO) Cạy cửa nhà dân để trộm tài sản, bị phát hiện, tên trộm trèo lên mái nhà hòng tẩu thoát nhưng vẫn bị hàng chục người dân bao vây, bắt được.

(TNO) Cạy cửa nhà dân để trộm tài sản, bị phát hiện, tên trộm trèo lên mái nhà hòng tẩu thoát nhưng vẫn bị hàng chục người dân bao vây, bắt được.

Vào khoảng 13 giờ 20 phút ngày 18.7, hai tên trộm (một nam, một nữ) đã cạy cửa nhà anh Nguyễn Tấn Tín (35 tuổi, ngụ tổ 3, khối phố Ngọc Nam, P.An Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) để trộm cắp tài sản..

Anh Trần Văn Thành (hàng xóm với anh Tín) phát hiện trộm, kịp thời hô hoán để người dân trong xóm cùng nhau bắt giữ trộm.

Anh Thành cho biết: “Vợ chồng anh Tín thường đóng cửa đi làm cả ngày. Trưa nay, khi tôi đang nghỉ thì bỗng nghe một tiếng động mạnh bên nhà anh Tín. Nghĩ có chuyện không lành nên tôi cùng với nhiều người dân chạy qua xem thì bất ngờ khi thấy hai tên trộm đang lấy tài sản. Khi tôi hô hoán thì cả hai tên này trèo lên mái nhà tìm cơ hội tẩu thoát. Nhưng vì đông người nên chúng đã bị tóm gọn ngay sau đó”.

Vì quá bức xúc, khi bắt được tên trộm, hàng chục người dân đã lao vào đánh khiến người này bị thương.

Theo thông tin ban đầu, người bị đánh có tên là Dương Văn Trường (40 tuổi, trú tại Đà Nẵng). Người nữ đi cùng Trường chưa rõ danh tính.

Nhiều người dân cho biết, ngoài hai người này (trực tiếp vào nhà trộm cắp tài sản) còn có một thanh niên đứng ngoài canh cổng. Tuy nhiên, khi bị lộ, người này đã bỏ trốn.

Được biết, khi thực hiện hành vi trộm cắp, nhóm trộm liều lĩnh này "tỉnh bơ" chạy xe máy mang BKS 43X2-4515 vào tận sân nhà anh Tín. 

Hiện vụ việc đang được Công an P.An Phú tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Sơn

>> Bắt hai đối tượng móc trộm tài sản thí sinh thi đại học
>> Người chồng "trộm tài sản của vợ" được tuyên vô tội
>> Bắt nghi can vụ trộm tài sản lớn trong khách sạn
>> Điều tra vụ trộm tài sản lớn tại khách sạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.