Thu Minh 'thay áo' cho toàn bộ ca khúc

31/07/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Những ca khúc quen thuộc từng gắn liền với tên tuổi của Thu Minh như Bóng mây qua thềm, Chuông gió, Đường cong... sẽ được nữ ca sĩ thể hiện theo những phong cách hoàn toàn mới mẻ.

(TNO) Những ca khúc quen thuộc từng gắn liền với tên tuổi của Thu Minh như Bóng mây qua thềm, Chuông gió, Đường cong... sẽ được nữ ca sĩ thể hiện theo những phong cách hoàn toàn mới mẻ.

>> ‘Dấu ấn’ mở màn với live show Thu Minh
>> Thu Minh đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng liveshow hoành tráng

Trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào ngày 3.8 tới đây, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những ca khúc vô cùng quen thuộc của mình.

Đầu tiên là với ca khúc Bóng cây kơ-nia của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu từng được Thu Minh thể hiện trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1993.

Nếu như trong ca khúc này, khán giả nhớ đến Thu Minh với hình ảnh cô hòa giọng trong tiếng đàn t'rưng của nghệ sĩ Hồ Nga thì liveshow lần này bên cạnh sự trở lại của nghệ sĩ Hồ Nga còn có sự hỗ trợ từ dàn nhạc giao hưởng.

Ca khúc Bóng cây kơ-nia sẽ được Thu Minh biến tấu một cách nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng mới hơn với sắc thái cổ điển, đầy mới lạ.

 


Thu Minh sẽ thể hiện các ca khúc theo phong cách hoàn toàn mới

 

Không dừng lại ở đó, các ca khúc Bóng mây qua thềm, Chuông gió một thời làm nên tên tuổi của Thu Minh với phong cách nhạc pop dance sẽ được phối mới lại theo phong cách acousic và acapella dưới sự trợ giúp của giám đốc âm nhạc Thanh Tâm.

Đặc biệt, với những ca khúc này, Thu Minh sẽ cùng hòa giọng với các khách mời đặc biệt như những thí sinh nam trong đội của cô tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên hay ca sĩ Nathan Lee, người em thân thiết của Thu Minh.

Ngoài ra, ca khúc Đường cong từng được Thu Minh thể hiện "máu lửa" trên khắp các sân khấu ca nhạc cũng sẽ được cô mạnh dạn thay chiếc "áo mới” với phong cách... jazz mới lạ trong tiếng kèn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.


Thu Minh tích cực tập luyện cho liveshow
 

Dấu ấn - Thu Minh là liveshow đầu tư quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm ca hát của cô. Trong những ngày qua, nữ ca sĩ Yêu mình anh đã dành hết toàn bộ thời gian để tập luyện cho chương trình.

Ngoài luyện thanh và tập hát cùng với ban nhạc Thanh Tâm, mỗi ngày, Thu Minh còn dành thời gian đến phòng tập để ráp vũ đạo cùng các vũ đoàn Hoàng Thông và Bước Nhảy.

Mặc dù mới trở về từ Mỹ từ hôm 19.7 và chỉ có hai tuần để luyện tập cho chương trình nhưng Thu Minh vẫn giữ thăng bằng để ổn định sức khỏe cho liveshow và luôn thể hiện đầy sự rạng rỡ và "máu lửa" của mình.


Thu Minh tích cực tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông và Bước Nhảy
 

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 3.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên các kênh: VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Tuấn

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích
>> Thu Minh nói về “Gangnam Style”
>> Thu Minh bật mí chuyện "thầm kín" về ông xã
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Mặc áo phản cảm, Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng
>> Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN
>> Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng
>> Thu Minh hạnh phúc với “Body Language”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.