Xác định được người bán hàng rong đánh du khách

30/07/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Chiều 30.7, trung tá Hoàng Công Nam, Trưởng công an phường 1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã xác định được người bán hàng rong đánh chị H.N.T (26 tuổi), du khách đến từ Kiên Giang bị ngất xỉu.

(TNO) Chiều 30.7, trung tá Hoàng Công Nam, Trưởng công an phường 1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã xác định được người bán hàng rong đánh chị H.N.T (26 tuổi), du khách đến từ Kiên Giang bị ngất xỉu.

Đó là Phạm Thị Hương (34 tuổi, quê Quảng Ngãi), hiện tạm trú tại số 34 Hà Huy Tập, P.3 (Đà Lạt). Hằng ngày bà Hương đến đường Nguyễn Thị Minh Khai trước chợ Đà Lạt buôn bán hàng rong.

Cũng theo ông Nam, từ khi bà Hương đánh chị T. ngất xỉu bà đã không đến đường Nguyễn Thị Minh Khai buôn bán nữa.

Công an phường đang thông qua các tiểu thương vận động bà Hương đến công an phường trình diện. “Với hành vi của bà Hương chưa thể xử lý hình sự, nhưng cần phải răn đe giáo dục để giữ danh tiếng tốt cho thành phố du lịch Đà Lạt”, ông Nam cho biết thêm.

Như Thanh Niên Online  đã phản ánh, sáng 28.7, chị H.N.T cùng đoàn khách 14 người từ Kiên Giang ra khu vực chợ Đà Lạt mua hàng đặc sản.

Trong đoàn có 3 người khách hỏi mua dâu tây của bà Hương. Thỏa thuận xong, một khách đồng ý mua 2 kg với giá 70.000 đồng/kg, yêu cầu người bán đựng chung vào một hộp và tính thêm 5.000 đồng.

Tuy nhiên, bà Hương lại đựng vào 2 hộp và đòi tính thêm tiền hộp. Vì bất bình, chị D. và bà Hương đã lời qua tiếng lại với nhau. Thấy vậy, chị T. vào can ngăn thì bất ngờ bị đánh thẳng vào mặt, ngất xỉu. Sau khi đánh chị T., bà Hương ngồi lên một chiếc xe gắn máy do một người đàn ông điều khiển, trốn khỏi hiện trường.

Sau đó chị T. được người trong đoàn dìu lên Công an P.1, TP.Đà Lạt trình báo sự việc.

Lâm Viên

>> Người bán hàng rong đánh du khách ngất xỉu
>> Dâu tây giảm nguy cơ trụy tim
>> Dâu tây bảo vệ da
>> Dâu tây chống bức xạ cực tím
>> Dâu tây bảo vệ tim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.