Vi phạm đạo đức, một giáo viên bị kỷ luật

01/08/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Ngày 1.8, nguồn tin Thanh Niên cho biết ông Dương Đức Phi (giáo viên Trường THCS Định Hòa thuộc H.Lai Vung, Đồng Tháp) đã bị kỷ luật, buộc chuyển công tác.

(TNO) Ngày 1.8, nguồn tin Thanh Niên cho biết ông Dương Đức Phi (giáo viên Trường THCS Định Hòa thuộc H.Lai Vung, Đồng Tháp) đã bị kỷ luật, buộc chuyển công tác.

Theo ông Lê Hùng Việt, Hiệu trưởng Trường THCS Định Hòa, trong khoảng thời gian học tập bồi dưỡng tại TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp), ông Phi và cô B. - giáo viên một trường THCS tại H.Hồng Ngự (Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với nhau như vợ chồng. Hai người thuê phòng trọ ở chung nhiều ngày và Công an P.4 (TP.Cao Lãnh) đã xác minh, khẳng định việc này.

“Đồng chí Phi đã có vợ con, cô B. đã có chồng con (dù ly thân) nhưng hai người đã vượt giới hạn của tình bạn bình thường là gửi tin nhắn thân mật cho nhau và thuê ở chung phòng 6 ngày… Đồng chí Phi đã vi phạm đạo đức nhà giáo... Đồng chí Phi bị kỷ luật cảnh cáo (về mặt đảng lẫn chính quyền), chuyển công tác sang đơn vị  khác”, ông Việt nói rõ trong một thông báo.

Quang Minh Nhật

>> Kỷ luật cảnh cáo 2 cán bộ
>> Vụ Phó giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau trốn nợ...?: Bà Liên tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.