Vụ 'chìm ca nô kinh hoàng': Các nạn nhân đã bình phục và xuất viện

04/08/2013 23:05 GMT+7

(TNO) Chiều 4.8, bác sĩ Ngô Đăng Sơn Anh, Giám đốc Bệnh viện An Sinh, cho biết 13/14 nạn nhân trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ đêm 2.8 đã xuất viện.

(TNO) Chiều 4.8, bác sĩ Ngô Đăng Sơn Anh, Giám đốc Bệnh viện An Sinh, cho biết 13/14 nạn nhân trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ đêm 2.8 đã xuất viện.

>> Cứu hộ vụ chìm ca nô kinh hoàng: Huy động tại chỗ chậm
>> Tìm thấy thêm 5 thi thể trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ
>> Vụ 'chìm ca nô kinh hoàng': Vật lộn với sóng dữ để cứu người

Theo bác sĩ Sơn Anh, vào lúc 14 giờ ngày 3.8, Bệnh viện An Sinh tiếp nhận 14 nạn nhân được chuyển đến từ Bệnh viện H.Cần Giờ. Đa số những nạn nhân này đều bị chấn thương phần mềm, xây xát toàn thân. Đến chiều tối cùng ngày, có 7 nạn nhân được bệnh viện cho ra về.

Tới 10 giờ 30 ngày 4.8, 6 nạn nhân khác tiếp tục được xuất viện. Hiện tại chỉ còn nạn nhân Trần Quốc Tuấn (29 tuổi, quê Hà Tĩnh) đang nằm theo dõi tình trạng dập phổi, chấn thương thận tại khoa Cấp cứu của Bệnh viện An Sinh.

Vụ chìm ca nô 9 người chết và mất tích: Các nạn nhân đã bình phục và xuất viện
Trần Quốc Tuấn đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Công Nguyên

Theo đại tá Lê Ngọc Hùng, Trưởng tham mưu Bộ đội biên phòng TP.HCM, ngày 4.8 có hơn 10 tàu cứu nạn của các lực lượng TP.HCM, Vũng Tàu, trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3… liên tục quần đảo trên khu vực xảy ra tai nạn, cũng như các khu vực lân cận để tìm kiếm những nạn nhân xấu số.

Riêng trong ngày 4.8, lực lượng cứu hộ đã tìm được thêm 5 thi thể nạn nhân xấu số. Tính đến 20 giờ ngày 4.8, đã tìm được 7 thi thể nạn nhân. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

Công Nguyên

>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: Tìm được 2 thi thể
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: 9 giờ chống chọi tử thần giữa biển khơi
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: Chuyển 14 nạn nhân lên tuyến trên điều trị
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng ở Cần Giờ: Tiếng kêu cứu giữa biển dữ
>> Vụ chìm tàu, 14 ngư dân mất tích: Đưa tàu bị nạn lên mặt nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.