Kẻ giết con người yêu lãnh án 14 năm tù

10/08/2013 11:17 GMT+7

(TNO) Trưa 10.8, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi), trú tổ 1A, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) kẻ siết cổ, vứt xác con của người yêu 14 năm tù về tội "giết người".

(TNO) Trưa 10.8, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi), trú tổ 1A, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) kẻ siết cổ, vứt xác con của người yêu 14 năm tù về tội "giết người".

>> Xét xử kẻ siết cổ, vứt xác con người yêu để trả thù tình

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vì hận Nguyễn Thị Thủy (28 tuổi, trú tổ 10, P.Thọ Quang) trong lúc quen Mỹ mà còn qua lại với người khác và đến tháng 5.2013 thì Thủy nói chia tay, nên Mỹ giết con Thủy là Trương Văn Tuấn (8 tuổi) để trả thù tình.

Trong phần tranh luận, chị Thủy cho rằng cả hai quen nhau đầu năm 2013 nhưng chỉ được 2 tháng thì Thủy chủ động chia tay nhưng Mỹ năn nỉ nhiều lần và có cả dọa giết.

Đến tháng 5.2013, Thủy chủ động hẹn Mỹ uống cà phê và nói “không hợp thì chia tay chứ lấy nhau về khó sống, khổ cho con” nhưng Mỹ vẫn nhiều lần tìm đến chỗ Thủy làm để níu kéo.

Tuy vậy, Thủy vẫn “xin quý tòa lượng xét, giảm nhẹ phần nào cho ông Mỹ”.

 
Mỹ lãnh án 14 năm tù về tội giết người

Còn Mỹ khai trước tòa rằng Thủy nói với Mỹ đưa Thủy 1,5 triệu đồng/tháng để dành dụm làm đám cưới nên Mỹ đã nghĩ đến chuyện cả hai lập gia đình.

Vì quá tức giận khi Thủy nói chia tay mà Mỹ đã tàn nhẫn với Tuấn, trong lời cuối cùng, Mỹ xin được tha thứ hành vi độc ác trên.

HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, cháu Tuấn còn sống là việc ngoài ý muốn của Mỹ.

Bên cạnh hai tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và độg cơ đê hèn, Mỹ cũng được giảm nhẹ nhờ nhân thân tốt, thành khẩn, bồi thường toàn bộ số tiền 21 triệu đồng bị hại yêu cầu dù gia đình khó khăn.

Do đó, HĐXX tuyên phạt Mỹ 14 năm tù về tội "giết người", mức hình phạt cao nhất trong đề nghị từ 12-14 năm tù của đại diện Viện KSND trước đó.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Kẻ thiêu sống “người trong mộng” lãnh án chung thân
>> Cô gái bị thiêu sống đã tử vong, hung thủ ra đầu thú
>> 20 năm tù cho người chồng đốt vợ con
>> Giằng co dưới biển, đôi tình nhân cùng đuối nước
>> Bắt được nghi phạm trong vụ giết, chôn xác cô gái lõa thể
>> Nhức nhối nạn cuồng ghen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.