Mời bia giao lưu thành án mạng

15/08/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Từ chuyện ăn nhậu, mời bia giao lưu giữa hai nhóm thanh niên mà xảy ra vụ án mạng, khiến một người thiệt mạng.

(TNO) Từ chuyện ăn nhậu, mời bia giao lưu giữa hai nhóm thanh niên mà xảy ra vụ án mạng, khiến một người chết.

Ngày 15.8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt tù chung thân đối với Võ Anh Tuấn (39 tuổi) và Nguyễn Văn Toàn (28 tuổi), Phạm Văn Bảy (48 tuổi, cả hai cùng ngụ tại H.Nhà Bè, TP.HCM) 12 năm tù cùng về tội "giết người"; Võ Thanh Tú (35 tuổi, ngụ H. Nhà Bè) 2 năm tù về hai tội "gây rối trật tự công cộng” và “không tố giác tội phạm".

Mời bia giao lưu thành án mạng
Các bị cáo ở tòa 

Theo cáo trạng, tối 28.9.2011, Tú cùng 3 bị cáo trên đến quán "Ốc Đêm" để uống bia. Sau đó, anh Nguyễn Tiến Thái cũng vào quán này uống bia và ngồi bàn gần đó. Do có quen biết từ trước nên anh Nguyễn Tiến Thái cầm ly đi sang bàn của Tú mời bia giao lưu. Trong nhóm của Tú có một thanh niên cầm ly nên nhưng không uống.

Khoảng 5 phút sau, Tú cũng sang bàn anh Thái mời bia. Mọi người trong bàn vui vẻ uống giao lưu nhưng anh Nguyễn Văn Trường không uống. Nghĩ anh Trường khinh mình nên Tú hất nguyên ly bia vào mặt anh dẫn đến ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Trường bị Tú đánh ngất xỉu.

Thấy Thái cùng một người bạn khác hoảng sợ cũng bỏ chạy, Tuấn, Toàn và Bảy truy đuổi. Khi đuổi kịp, nhóm Tuấn, Toàn, Bảy đánh anh Thái ngất xỉu và tử vong. Riêng anh Trường được đi cấp cứu và may mắn chỉ bị thương tích nhẹ.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Án mạng tại quán bi da
>> Án mạng tại đám giỗ
>> Mâu thuẫn tại quán ăn dẫn đến án mạng
>> Án mạng tại đám cưới
>> Án mạng trên phố núi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.