Sức lan tỏa mạnh
Với mục đích kêu gọi cộng đồng thay đổi thói quen giặt xả để tiết kiệm nước, trang web đã đón nhận được sự đóng góp và ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ, nhằm biến những cam kết trên mạng thành những dự án nước sạch cho cộng đồng.
|
Với thông điệp chính: “Với mỗi cam kết của bạn, Comfort sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ 1 tỉ m3 nước”. Số tiền quyên góp được từ những click ủng hộ sẽ được nhãn hàng Comfort dùng để tài trợ những dự án trong khuôn khổ quỹ 1 tỉ m3 nước” - sáng kiến của Comfort và Cục Tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên - Môi trường. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 110.000 người tình nguyện bấm vào trang web này để cam kết. Điều này cho thấy, sức “nóng” của chương trình đã được lan tỏa một cách mạnh mẽ, và ý nghĩa cao đẹp của chương trình đã không còn dừng lại trên thế giới “ảo” của internet nữa!
|
Để nước chảy về vùng xa
Từ trang web này, nhiều bạn trẻ giật mình nhận ra rằng nước sạch đang trở thành vấn đề bức thiết chứ không còn là chuyện “xa xôi”. Hiện tại, hơn 1 tỉ người trên thế giới không có nước ngọt sử dụng. Riêng ở Việt Nam, hằng tháng có đến 750 người tử vong vì các bệnh liên quan đến nước không hợp vệ sinh.
Có lẽ, rất nhiều người trong chúng ta không thể cảm nhận được đầy đủ giá trị của nước sạch khi nước lúc nào cũng có sẵn. Trong khi đó, ở nhiều vùng miền và đối với nhiều người Việt Nam, nước là một “thứ xa xỉ”. Hằng ngày họ vẫn đang phải sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn cho sinh hoạt, bất chấp những rủi ro cho sức khỏe và tương lai của con em mình. Chính vì vậy, internet và những trang web thiết thực như www.1tym3nuoc.vn không chỉ giúp các bạn trẻ biết đến muôn mặt cuộc sống, mà còn tạo ra một tiếng nói tập thể để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay tiết kiệm nước.
Thủy Mộc
>> Tôi yêu nước sạch: 'Một ngày không có nước' trong con mắt nhà làm phim trẻ
>> Cuộc thi làm phim 'Tôi yêu nước sạch!': 5 clip “hot” nhất đã đoạt vé vào vòng 2
>> Tôi yêu nước sạch: 'Sốt' với clip 'Một mảnh cuộc sống' của Vlogger bí ẩn
>> Giới trẻ sôi nổi hưởng ứng cuộc thi “Tôi Yêu Nước Sạch”
Bình luận (0)