Chủ tiệm vàng bị sát hại dã man

27/08/2013 11:26 GMT+7

(TNO) Sáng 27.8, người nhà phát hiện anh Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi) - chủ tiệm vàng Hiếu Học (số 31/26, đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) - đã chết trong tình trạng bị đâm nhiều nhát.

(TNO) Sáng 27.8, người nhà phát hiện anh Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi) - chủ tiệm vàng Hiếu Học (số 31/26, đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) - đã chết trong tình trạng bị đâm nhiều nhát.

Khoảng 8 giờ sáng 27.8, người nhà anh Học đến tiệm vàng Hiếu Học thì phát hiện cửa bị khóa cứng. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà đi vòng ra phía sau để vào trong thì phát hiện anh Học chết trong phòng ngủ ở tầng trệt, trên người có nhiều vết đâm. Hoảng hốt, người nhà đã điện báo công an.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh Học tử vong do bị vật sắc nhọn tác động, gây mất máu nhiều. Tài sản là chiếc xe hiệu Honda SH, biển số 60X9-3079 mà anh Học hay sử dụng đã không còn trong nhà. Hiện chưa xác định được tài sản bị mất và nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Chủ tiệm vàng bị sát hại dã man
Tiệm vàng Hiếu Học

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, tiệm vàng Hiếu Học nằm gần ngã ba đường Nguyễn Hoàng và Quốc lộ 1, cách trụ sở Công an thị trấn Trảng Bom khoảng 100 m.

Tiệm vàng này khá nổi tiếng, đã hoạt động tại địa phương từ lâu. Tiệm vàng Hiếu Học có quy mô 1 trệt, 1 tầng lầu, có cửa hông để đi thông ra phía sau. Trước cửa tiệm có hệ thống camera quan sát, hai bên hông nhà tiếp giáp khu dân cư đông đúc.

Hiện cơ quan điều tra đã phối hợp Viện KSND tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Vụ cướp tiệm vàng như phim: Tên cướp từng “viếng” tiệm vàng Hạnh Thúy
>> Dùng hai khẩu súng cướp tiệm vàng như phim
>> Đề nghị 3 án tử hình, 1 án chung thân cho băng cướp tiệm vàng
>> Xét xử băng cướp dùng súng chuyên cướp tiệm vàng
>> Kẻ chủ mưu nổ mìn cướp tiệm vàng lãnh án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.