Lao xuống sông tìm bạn

07/09/2013 09:29 GMT+7

Dù trời mưa rất to, nước sông dâng cao nhưng nghe tin bạn nhảy sông Nhuệ tự tử, nhiều sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã xuống sông tìm thi thể bạn.

Dù trời mưa rất to, nước sông dâng cao nhưng nghe tin bạn nhảy sông Nhuệ tự tử, nhiều sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã xuống sông tìm thi thể bạn.

Lao xuống sông tìm bạn
Rất nhiều sinh viên tham gia tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Đình Vũ

Nạn nhân được xác định là Hồ Thị Hồng, sinh viên lớp Hóa K16 (ĐH Công nghiệp Hà Nội). Khoảng 5 giờ 30 sáng qua 6.9, Hồng ra cầu Đăm thuộc xã Tây Tựu (Từ Liêm, Hà Nội), gieo mình xuống sông Nhuệ tự vẫn. Dù không học cùng lớp và cũng không quen biết nhau nhưng sinh viên Nguyễn Xuân Dũng, một trong số những người tham gia tìm kiếm cho biết: “Không thể để bạn ấy nằm lâu dưới nước vậy được, ai cũng sợ không xuống sông tìm kiếm thì thi thể bạn ấy trôi ra sông lớn mất”, Dũng nói.

Theo bạn Nguyễn Cường, sinh viên khoa Điện thì biết tin bạn cùng trường tự tử, nam sinh này đã xin phép thầy nghỉ học, chạy một mạch ra hiện trường và cùng các bạn nhảy xuống sông tìm kiếm.

Theo ghi nhận của người dân, không ai bảo ai, người này theo người kia, nhiều sinh viên và người dân đã xuống sông để mong sớm tìm kiếm được thi thể nữ sinh xấu số. Trong khi đó, nhiều sinh viên nữ tổ chức hướng dẫn giao thông, một nhóm khác chuẩn bị nước uống, áo ấm để phục vụ, trợ giúp những người tìm kiếm. Với sự nhiệt tình này, đến 13 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Theo một cán bộ công an xã Tây Tựu, dù gia đình có thuê thợ lặn về tìm kiếm nhưng cơ quan chức năng cùng người dân địa phương vẫn tham gia hỗ trợ tìm kiếm. “Việc các bạn sinh viên và người dân lội xuống sống giữa trời mưa rét để tìm kiếm thi thể bạn thật đáng trân trọng và cảm phục. Nhờ họ mà việc tìm kiếm diễn ra nhanh hơn”, vị cán bộ này nói.

Đình Vũ

>> Vây bắt sòng gà, một người nhảy sông chết đuối
>> Nhảy sông, 1 nữ sinh chết đuối
>> Hai vụ nhảy sông tự vẫn
>> Cột chân nhảy sông tự tử
>> Nhảy sông tự vẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.