Diễn ra từ ngày 12-14.9.2013, tại Trung tâm hội nghị & triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM, Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2013 thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.
Bên cạnh các chương trình như Hội nghị hợp tác phát triển du lịch Việt - Nga; Hội thảo giới thiệu thị trường Ấn Độ; Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các nước trong khu vực…; hội chợ này còn là cơ hội để người tiêu dùng nhận được những ưu đãi đặc biệt. Chẳng hạn, Lữ hành Saigontourist hợp tác với Hàng không Việt Nam triển khai chùm tour với mức giá tiết kiệm hơn 6 triệu đồng song song với việc tập trung vào việc mở rộng quan hệ đối tác lữ hành quốc tế, quảng bá du lịch 4 nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam tại hội chợ…
Đặc biệt, tại hội chợ, Vietravel giới thiệu không gian văn hóa Việt Nam xưa và nay trên diện tích 36 m2 với hình ảnh cuộc sống đời thường, gợi cho người xem bao cảm xúc như phố cổ Hà Nội với cảnh sinh hoạt buôn bán, phố cổ Hội An êm đềm bên bờ sông Hoài, tòa nhà cổ nay là UBND TP.HCM…
Cẩm Nhi
>> Quảng bá du lịch: Thiếu tiền, thiếu bài bản
>> Quảng bá du lịch di sản bền vững
>> Quảng bá du lịch di sản bền vững tại miền Trung
>> Quảng bá du lịch Việt: Doanh nghiệp tự "bơi" là chính
Bình luận (0)