Kiểm tra các 'khoản thu khuất tất' tại một trường mầm non

11/09/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Ngày 11.9, UBND TP.Đà Nẵng đã có công văn chỉ đạo xử lý vụ việc việc Trường mầm non Hòa Tiến 2 (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) thu chi có nhiều khuất tất ( Thanh Niên Online phản ánh trong bài viết Những khoản thu khuất tất của một trường mầm non vùng ven ).

Theo đó, UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu UBND H.Hòa Vang chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và các đơn vị liên quan kiểm tra, kịp thời chấn chỉnh các sai phạm (nếu có), xử lý kỷ luật theo thẩm quyền đối với các tập thể, cá nhân liên quan, nhanh chóng ổn định hoạt động giáo dục tại Trường mầm non Hòa Tiến 2.

UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị báo cáo với UBND TP về tình hình sai phạm, hình thức xử lý kỷ luật cụ thể, gửi về Văn phòng UBND TP trước ngày 20.9.

Công văn cũng giao cho Sở Giáo dục - Đào tạo có văn bản gửi các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn, nhắc lại ý kiến chỉ đạo của UBND TP, yêu cầu tuyệt đối không được thu sai quy định. Nếu thủ trưởng các đơn vị, trường học để xảy ra sai phạm sẽ bị xem xét kỷ luật, tùy theo mức độ, có thể điều chuyển công tác hoặc cách chức.

Diệu Hiền

>> Mức học phí mới và các khoản thu từ năm 2013-2015
>> Những khoản thu khuất tất của một trường mầm non vùng ven
>> Kiến nghị miễn một số khoản thu thi hành án
>> Buộc trả lại các khoản thu sai quy định
>> Những khoản thu khuất tất của một trường mầm non vùng ven

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.