Sát hại vợ cũ đang mang thai, lãnh án tử hình

12/09/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Sau khi ly hôn, muốn nối lại tình cũ nhưng bị từ chối, hung thủ đã nhẫn tâm đâm vợ cũ 19 nhát dao.

Sát hại vợ cũ đang mang thai, lãnh án tử
Bị cáo Hòa tại tòa

Sáng 12.9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt tử hình đối với Lê Sỹ Hòa (31 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hòa và chị Nguyễn Thị Bích Thảo kết hôn năm 2007, có với nhau 1 con chung. Sau 5 năm chung sống, tháng 3.2012, cả hai ly hôn. Sau đó, chị Thảo thuê một căn nhà trên đường Trần Văn Quang (phường 10, Q.Tân Bình) mở tiệm uốn tóc và sống cùng con.

Cuối năm 2012, Hòa có ý định muốn quay lại nhưng chị Thảo không đồng ý vì chị đã quen biết và có thai với người khác. Từ đó, cả hai thường xuyên phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng tháng 1.2013, Hòa thường xuyên mang theo bên người 2 con dao đến chỗ ở của vợ cũ uy hiếp, đe dọa sẽ giết bạn trai của chị Thảo nếu chị không bỏ bạn trai quay về với Hòa. Hoảng sợ, chị Thảo hứa hẹn sẽ nối lại tình cảm với Hòa nhưng vẫn do dự chưa quyết định.

Tối 26.2.2013, Hòa đến thăm con và ngủ lại ở tiệm uốn tóc của chị Thảo. Sáng hôm sau, Hòa chở con đi học xong quay về gặp chị Thảo, yêu cầu vợ cũ trả lời dứt khoát chuyện tình cảm. Trong lúc nói chuyện, chị Thảo nhận được điện thoại của bạn trai và nói với Hòa là muốn đến sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ.

Tức giận, Hòa cầm cùng lúc 2 con dao đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến lúc chị Thảo gục ngã rồi tự đâm vào ngực tự sát. Người dân phát hiện sự việc nên nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu nhưng chị Thảo đã tử vong tại bệnh viện.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Lập mưu giết vợ cũ vì... ghen!
>> Giết vợ cũ rồi tự tử
>> Lãnh án vì giết vợ cũ
>> Giết vợ cũ, lãnh án 20 năm tù
>> Giết vợ cũ vì tự ái, lãnh án 17 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.