Vua đầu bếp Thanh Hòa tái xuất

12/09/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Dù đang bận rộn với công việc và những kế hoạch sau khi đăng quang cuộc thi MasterChef Vietnam 2013, Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa vẫn nhận lời tham gia hỗ trợ để các diễn viên phim Bếp hát hoàn thành tốt vai diễn của mình.

(TNO) Để mang đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất về Bếp hát (đạo diễn: Phan Xinê - Danny Đỗ), là phiên bản Việt của The Kitchen Musical, serie truyền hình nổi tiếng của Singapore phát sóng tại 12 quốc gia, quán quân MasterChef Vietnam 2013 Ngô Thanh Hòa đã được mời làm chuyên gia hỗ trợ kỹ năng bếp và nhà hàng cho các diễn viên của đoàn phim.


Các diễn viên chăm chú theo dõi Vua đầu bếp Thanh Hòa hướng dẫn thao tác xắt thái chuyên nghiệp

Dù đang bận rộn với công việc và những kế hoạch sau khi đăng quang cuộc thi Vua đầu bếp Việt Nam 2013, nhưng vì yêu mến bộ phim cũng như đón nhận sự thiện chí từ phía nhà sản xuất, Thanh Hòa đã nhận lời tham gia hỗ trợ để các diễn viên hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Buổi học kỹ năng với Vua đầu bếp Thanh Hòa không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích mà các diễn viên còn được tiếp thêm niềm đam mê ẩm thực và tinh thần làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp.

"Tôi rất vui khi được tham gia vào vai trò này. Thứ nhất là vì phim trường của bộ phim cũng chính là nơi diễn ra Vua đầu bếp-MasterChef mùa đầu tiên. Nó làm tôi nhớ lại khoảng thời gian tham dự cuộc thi, dường như dư âm và cảm nghĩ về căn bếp vẫn còn lảng vảng đâu đây. Thứ hai, đây là bộ phim về nghề bếp khá thú vị. Tôi thấy chính mình ở trong từng vai diễn của các diễn viên”, Thanh Hòa chia sẻ cảm xúc khi trở thành "thầy giáo" của các diễn viên.

Thạch Tùng
Ảnh: B.H.D

>> Ngô Thanh Hòa đăng quang Vua đầu bếp
>> Cơ hội của Vua đầu bếp đầu tiên
>> Vua đầu bếp Thanh Hòa 'sốc' khi suýt dừng cuộc chơi từ vòng loại
>> MasterChef Vietnam: Từ nhân viên rửa chén trở thành Vua đầu bếp
>> MasterChef - Vua đầu bếp đến VN
>> Nơi đến của bạn trẻ yêu nghề bếp
>> Nghề bếp ngày càng đắt giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.