Điện thoại ở... đế giày

21/09/2013 08:03 GMT+7

(TNO) Không chỉ gắn điện thoại ở đế giày, một nhà thiết kế người Anh đã tích hợp điện thoại vào cả găng tay thời trang và túi xách hàng hiệu.

(TNO) Không chỉ gắn điện thoại ở đế giày, một nhà thiết kế người Anh đã tích hợp điện thoại vào cả găng tay thời trang và túi xách hàng hiệu.


Điện thoại kết hợp với giày - Ảnh: Solent

Trong bộ sưu tập Giáng sinh vừa mới trình làng, nhà thiết kế Sean Miles đã giới thiệu đến các tín đồ thời trang ba kiểu điện thoại di động kết hợp với giày Christian Louboutin, găng tay Miu Miu và túi xách Alexander McQueen.

Trong đó, điện thoại găng tay có vẻ thuận tiện nhất cho người sử dụng. Chỉ việc giơ tay ra như cách chúng ta vẫn làm khi giả đò nói chuyện điện thoại là bạn đã có thể trò chuyện thoải mái, bởi nhà thiết kế đã gắn một micro ở ngón út và tai nghe ở ngón cái.

Còn điện thoại đế giày thì có vẻ "dơ" hơn vì muốn gọi điện, người sử dụng phải dí đế giày vào sát mặt. Điện thoại túi xách thì được tích hợp nhiều nơi trên túi, từ trước mặt, sau lưng cho đến bên hông...


Điện thoại kết hợp với găng tay - Ảnh: Solent

Theo Metro, điện thoại găng tay có giá 1.000 bảng Anh, điện thoại đế giày có giá cao hơn là 2.500 bảng.

Đối với các tín đồ thời trang, việc được nhìn thấy cầm trên tay một chiếc điện thoại đi động kiểu dáng mới nhất là điều quan trọng bởi nó góp phần tôn vinh hình ảnh của họ.

Hiểu được điều này, nhà thiết kế Sean Miles đã kết hợp thời trang và công nghệ lại với nhau nhằm tận dụng những loại điện thoại kiểu dáng cũ nhưng vẫn cho ra những sản phẩm cực kỳ thu hút.

Các tín đồ thời trang sử dụng những sản phẩm này không phải chạy theo các loại điện thoại đắt tiền mà trông vẫn sành điệu.


Điện thoại kết hợp với túi xách - Ảnh: Solent

Khánh Lâm

>> Dùng điện thoại khám mắt
>> Biến điện thoại thành máy chiếu 3D
>> Sạc pin điện thoại bằng... nước tiểu
>> Máy quét siêu âm trong điện thoại thông minh
>> Công nghệ 'chiếu tướng' hàng thời trang 'nhái
>> Thời trang mạng nhện
>> Thời trang cho gà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.