Tuấn Hưng kết đôi Lệ Quyên trong Dấu ấn

28/09/2013 03:00 GMT+7

Sau hai show thành công hơn mong đợi của Thu Minh và Trần Mạnh Tuấn, live show thứ 3 của loạt chương trình Dấu ấn sẽ là gương mặt trẻ Tuấn Hưng.

 
Lệ Quyên và Tuấn Hưng trong buổi họp báo chiều 26.9 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu rất nhiều bài hit trên thị trường ca nhạc hiện nay. Anh cũng là một giọng nam nhạc trẻ được yêu thích trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Trong live show lần này, Tuấn Hưng sẽ điểm lại các “dấu ấn” quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, từ giai đoạn được nhạc sĩ Ngọc Châu phát hiện tài năng và sau đó vào nhóm Quả Dưa Hấu, những bài hát thành công đầu tiên - phần này được dàn dựng công phu như một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể hình dung câu chuyện về một cậu bé đã dần hiện thực hóa những ước mơ của mình ra sao.

Tiếp đó sẽ là những mốc thời gian đáng nhớ, đánh dấu bằng các bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại (là một loạt bài hit Đốt chút lá khô, Tình yêu lung linh, Biết đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Độc thoại...) và hé mở các dự định tương lai gần. Sân khấu Dấu ấn sẽ đưa khán giả tới nhiều không gian từ hoài niệm tới đương đại, từ nhẹ nhàng tới bùng nổ, bất ngờ và nhiều màu sắc như chính âm nhạc của Tuấn Hưng.

Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng là những khách mời, từ các “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn và đặc biệt là nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Chương trình được sản xuất bởi Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, diễn ra lúc 20 giờ ngày 5.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài phát thanh - truyền hình Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.

P.C.Tùng

>> Tuấn Hưng mừng sinh nhật bằng 'Dấu ấn
>> Ngày về" của Tuấn Hưng
>> Mỹ Tâm, Tuấn Hưng tái ngộ qua Đêm ngàn sao 7
>> Tuấn Hưng đi làm MC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.