Nghệ sĩ chung tay làm đêm nhạc ủng hộ miền Trung

09/10/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Nhằm giúp đỡ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi trận bão lũ vừa qua, hai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng nhau kêu gọi các nghệ sĩ khác làm đêm nhạc từ thiện mang tên Miền Trung yêu thương.

(TNO) Nhằm giúp đỡ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi trận bão lũ vừa qua, hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng nhau kêu gọi các nghệ sĩ khác làm đêm nhạc từ thiện mang tên Miền Trung yêu thương.


Poster chương trình Miền Trung yêu thương với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên... - Ảnh: BTC
 

>> JPA vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ miền Trung
>> Danh sách bạn đọc đóng góp giúp đồng bào bị lũ lụt miền Trung
>> Thêm 1, 3 tỉ đồng tiền, hàng giúp đồng bào miền Trung bị bão lụt

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 14.10 tại phòng trà Không Tên với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hiền Thục, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, cùng những gương mặt trẻ như: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, nhóm V.Music, Bee.T....
 
Các ca sĩ tham gia chương trình không nhận thù lao. Toàn bộ doanh thu của đêm diễn sẽ được chuyển đến người dân một số tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão vừa qua.
 
Riêng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người con của Quảng Bình, mới đây đã cùng gia đình trực tiếp về một số huyện xã vùng sâu, vùng xa ở tỉnh Quảng Bình để trao tặng hơn 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và hơn 300 triệu đồng tiền mặt.

Số tiền này do gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà và một số nghệ sĩ đóng góp.

Thiên Hương

>> Thủy điện tại miền Trung quá nhiều tác động xấu
>> Ủng hộ hơn 530 triệu đồng tiền, hàng giúp đồng bào miền Trung bị bão lụt
>> Lời kêu gọi chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung ruột thịt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.