Đại học Phạm Văn Đồng khai giảng năm học mới

19/10/2013 08:55 GMT+7

Sáng 19.10, Trường ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) khai giảng năm học 2013-2014 và khai giảng khóa đào tạo mới, tuyển sinh năm 2013.

Năm học 2012-2013 vừa qua là năm học đánh dấu mốc sau 5 năm hoạt động của trường. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng toàn thể thầy và trò trường ĐH Pham Văn Đồng đã nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đạt được những kết quả rất quan trọng, tiếp tục đưa các hoạt động của nhà trường vào nề nếp, tạo lập được vị thế ổn định, hòa nhập tốt hệ thống giáo dục đại học của cả nước. Đến cuối năm học, trường đã hoàn thành về cơ bản khối lượng lớn công việc theo quy trình đào tạo các loại hình, bậc đào tạo ở các hệ đào tạo khác nhau, đã có 1.145 HSSV hệ chính qui tốt nghiệp ra trường. Chất lượng đào tạo và uy tín của nhà trường trong xã hội ngày càng được nâng cao. Nhiều HSSV đã tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bước vào năm học mới, công tác tuyển sinh của nhà trường đạt 100% chỉ tiêu tuyển sinh bậc ĐH và CĐ. Nhiều ngành đào tạo có điểm chuẩn cao hơn điểm sàn của Bộ GD-ĐT. Điều đó thể hiện sự đánh giá tốt của xã hội đối với chất lượng đào tạo của nhà trường, chất lượng sinh viên đầu vào ngày càng được nâng cao. Kết quả tuyển sinh năm 2013 đã có 1.700 HSSV trúng tuyển và nhập học.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm học qua, năm học 2013-2014 Trường ĐH Phạm Văn Đồng tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh đào tạo theo nhu cầu xã hội, nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực của địa phương và các tỉnh lân cận, bảo đảm cho người học tiếp cận, thích ứng với xã hội và doanh nghiệp, tổ chức khi ra trường.

Tịnh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.